Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cần có đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp để phát triển du lịch theo hướng bền vững

(CTT - Đồng Nai) - Sở KH-CN vừa tổ chức hội đồng đánh giá, nghiệm thu đề tài khoa học cấp tỉnh Phát triển du lịch bền vững cho H.Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai trong bối cảnh hiện nay. Đề tài do Trường Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia TP.HCM) chủ trì thực hiện.
Đơn vị thực hiện đề tài đã chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong phát triển du lịch trên địa bàn H.Vĩnh Cửu theo hướng bền vững.
Giám đốc Sở KH-CN Lại Thế Thông chủ trì buổi làm việc
Giám đốc Sở KH-CN Lại Thế Thông chủ trì buổi làm việc

Trong đó, đề xuất một số giải pháp như: Tổ chức quy hoạch, xây dựng các sản phẩm và thị trường du lịch trên địa bàn huyện; đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng và phát triển các hạ tầng du lịch để thu hút khách du lịch.
Ngoài ra, huyện cần đẩy mạnh hợp tác, liên kết với các địa phương trong và ngoài tỉnh để phát triển các sản phẩm, xúc tiến, quảng bá du lịch. Cần có thêm nhiều giải pháp để thu hút sự tham gia của cộng đồng dân cư vào phát triển du lịch, xây dựng nông thôn mới theo hướng phát triển văn hóa gắn với du lịch.
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi làm việc
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi làm việc

Để làm du lịch chuyên nghiệp, chất lượng, hiệu quả, cần phải có đội ngũ nhân lực chất lượng. Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh hơn nữa công tác quảng bá, truyền thông, xúc tiến và du lịch. Đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng KH-CN trong các hoạt động du lịch để thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến với địa phương.
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang