Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiều thông tin liên quan đến quản lý tần số vô tuyến điện

Ngày 25-11, Cục Tần số vô tuyến điện (Bộ TT-TT) phối hợp với Sở TT-TT Đồng Nai tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp quản lý tần số vô tuyến điện giữa Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực II và 9 Sở TT-TT khu vực phía Nam, gồm: Đồng Nai, TP.HCM, Bình Dương, Bến Tre, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Bình Phước.

Lãnh đạo các Sở TT-TT và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cục Tần số vô tuyến điện khu vực II tham dự hội nghị
Lãnh đạo các Sở TT-TT và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cục Tần số vô tuyến điện khu vực II tham dự hội nghị

Theo đó, giai đoạn 2020-2022, Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực II và các Sở TT-TT đã tích cực phối hợp trong công tác quản lý tần số trên địa bàn như tiếp nhận hồ sơ, thu phí, giao trả giấy phép, cấp phép đài truyền thanh không dây, cấp phép đài tàu cá, cấp phép mạng nội bộ. Đồng thời, kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm, phối hợp xử lý nhiễu, kiểm soát tần số vô tuyến điện, kiểm soát lưu động, phục vụ các sự kiện…

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe 5 báo cáo chuyên đề: Công tác quản lý thiết bị âm thanh không dây; Công tác quản lý thiết bị RFID tại các trạm ETC; Tàu bay không người lái và các quy định liên quan; Vấn đề thiết bị giả mạo trạm gốc thông tin di động; Kinh nghiệm phối hợp giữa Trung tâm, Sở TT-TT và các đơn vị liên quan trong công tác cấp phép tần số cho tàu cá.

Các đại biểu đã trao đổi nhiều nội dung liên quan đến công tác thanh, kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm và xử lý can nhiễu; sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh và sử dụng thiết bị âm thanh không dây lưu thông trên thị trường và sử dụng tại địa bàn quản lý; mua bán và sử dụng tàu bay không người lái.

Đồng thời, trao đổi những thông tin về kiểm soát truyền thanh không dây.

Đặc biệt, các đại biểu quan tâm đến công tác quản lý, phát hiện, phối hợp xử lý những trạm gốc thu phát giả, những phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng trạm gốc thu phát giả để lừa đảo tiền và thông tin cá nhân của người dân.

Giám đốc Sở TT-TT Đồng Nai Lê Hoàng Ngọc phát biểu tại hội nghị
Giám đốc Sở TT-TT Đồng Nai Lê Hoàng Ngọc phát biểu tại hội nghị

Ông Trần Mạnh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện đánh giá cao những kết quả trong công tác quản lý tần số vô tuyến điện giữa các Sở TT-TT và Cục Tần số vô tuyến điện khu vực II trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong năm 2023, các đơn vị, địa phương cần thực hiện tốt hơn nữa công tác này. Quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc thì kịp thời báo cáo để được hỗ trợ, xử lý.
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang