Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tập huấn sơ cấp cứu cho cảnh sát, thanh tra giao thông

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai vừa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu tai nạn giao thông cho 60 cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông trong tỉnh.

Các học viên thực hành sơ cấp cứu cho người bị tai nạn giao thông
Các học viên thực hành sơ cấp cứu cho người bị tai nạn giao thông

Theo đó, thời gian qua trên địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng, trong đó có nhiều trường hợp được sơ cấp cứu ban đầu đúng cách, được đưa vào bệnh viện kịp thời nên đảm bảo được tính mạng, sức khỏe. Tuy nhiên cũng có những trường hợp không được sơ cấp cứu đúng cách, nhập viện muộn dẫn đến tử vong hoặc để lại các di chứng nguy hiểm. 

Do vậy, việc cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông có kiến thức, kỹ năng về sơ cấp cứu ban đầu đối với các ca tai nạn giao thông góp phần làm giảm số ca tử vong, tai biến do tai nạn giao thông. Đồng thời giúp các cán bộ, thanh tra giao thông thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Tại buổi tập huấn, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai Đặng Hà Hữu Phước cùng các y, bác sĩ của bệnh viện đã truyền đạt cho các học viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong sơ cấp cứu ban đầu cho nạn nhân khi xảy ra tai nạn giao thông như: xử trí ngừng hô hấp tuần hoàn, tiếp cận xử trí các trường hợp bị tai nạn, garo cầm máu, cố định chi bị gãy…

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được thực hành các kỹ năng cơ bản về sơ cấp cứu cho người bị nạn.
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang