Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Doanh nghiệp FDI đang xây dựng 74 dự án

 Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai cho biết, 74 dự án của các doanh nghiệp FDI trong các khu công nghiệp đang tiến hành xây dựng văn phòng, nhà máy và lắp ráp dây chuyền máy móc để chuẩn bị đi vào sản xuất.1. Amata (hình).jpg

Khu công nghiệp Amata TP.Biên Hòa là nơi có nhiều dự án FDI đầu tư vào

Các dự án FDI đang xây dựng có tổng vốn đăng ký trên 1,77 tỷ USD. Hiện 31 khu công nghiệp của Đồng Nai có khoảng 1.120 dự án của doanh nghiệp FDI đang hoạt động và có tổng vốn đầu tư xấp xỉ 22,6 tỷ USD. Tới đây, khi 74 dự án hoàn thành đi vào sản xuất sẽ nâng tổng số dự án đang hoạt động lên 1.194 dự án với tổng vốn lên đến 24,37 tỷ USD.
Riêng trong tháng 1-2020, có 3 dự án hoàn thành đi vào sản xuất là Công ty TNHH Harrison Heatexchanger ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch III - giai đoạn 02 (huyện Nhơn Trạch); Công ty TNHH Suheung Việt Nam - Khu công nghiệp Long Thành, Công ty TNHH Hahb - Khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn (huyện Long Thành).
Đồng Nai hiện thu hút được 43 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào, trong đó dẫn đầu là Hàn Quốc, xếp thứ hai là Đài Loan và thứ ba là Nhật Bản.
Vi Quân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang