Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nghiên cứu triển khai mở rộng đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Theo văn bản 188/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ thông báo Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành tại cuộc họp Ban Chỉ đạo của Chính phủ triển khai thực hiện dự án Cảng hàng không quốc tế (sân bay) Long Thành, Phó thủ tướng Lê Văn Thành đã yêu cầu Bộ GT - VT phối hợp với đơn vị liên quan nghiên cứu triển khai mở rộng tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cùng với các tuyến đường đang triển khai thi công.

Để đáp ứng nhu cầu lưu thông khi sân bay Long Thành giai đoạn 1 đưa vào khai thác, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây cần sớm được đầu tư mở rộng.
Để đáp ứng nhu cầu lưu thông khi sân bay Long Thành giai đoạn 1 đưa vào khai thác, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây cần sớm được đầu tư mở rộng.

Cùng với đó là việc triển khai đầu tư các tuyến đường giao thông kết nối sân bay Long Thành gồm: đường tỉnh 773, đường tỉnh 770B và các tuyến đường sắt kết nối sân bay Long Thành theo chỉ đạo của Chính phủ.

Trước đó, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã kiến nghị các cơ quan chức năng sớm triển khai dự án mở rộng đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây để đảm bảo kết nối giao thông giữa sân bay Long Thành với TP.HCM khi dự án hoàn thành xây dựng và đưa vào khai thác.

Theo ACV, khi dự án sân bay Long Thành giai đoạn 1 với công suất 25 triệu lượt hành khách mỗi năm đưa vào khai thác thì có khoảng 80% lưu lượng hành khách đi và đến sân bay Long Thành có nhu cầu đi đến TP.HCM. Trong khi đó, hiện nay, các tuyến đường kết nối sân bay Long Thành với TP.HCM đều trong tình trạng quá tải.
Vi Quân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang