Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ban hành Bộ Chỉ số cải cách hành chính các sở, ban ngành và UBND các huyện, thành phố năm 2024

(CTT-Đồng Nai) – UBND tỉnh vừa Quyết định số 1143 ban hành Bộ Chỉ số cải cách hành chính các sở, ban ngành và UBND các huyện, thành phố năm 2024.

a3602b1452e2fcbca5f3.jpg

Cán bộ công chức bộ phận một cửa huyện Nhơn Trạch giải quyết thủ tục hành chính cho người dân

Bộ Chỉ số cải cách hành chính được sử dụng để đánh giá, phân loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ cải cách hành chính của các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, việc đánh giá, tính điểm dựa trên những nội dung đã làm được và có tài liệu chứng minh đầy đủ, rõ ràng. Việc xếp loại và xếp hạng được căn cứ vào tổng điểm mà đơn vị, địa phương đạt được.

Cụ thể, có điểm tổng cộng từ 90 đến 100 sẽ được xếp loại đơn vị xuất sắc; có điểm tổng cộng từ 80 đến dưới 90 được xếp loại đơn vị tốt; điểm tổng cộng từ 65 đến dưới 80 xếp loại đơn vị khá; điểm tổng cộng từ 50 đến dưới 65 xếp loại đơn vị trung bình; điểm tổng cộng dưới 50 xếp loại đơn vị yếu.

Đối với 4 đơn vị đặc thù: Văn phòng UBND tỉnh, Ban Dân tộc, Thanh tra tỉnh, Ban Quản lý Khu công nghệ cao công nghệ sinh học có thực hiện đánh giá, công bố kết quả nhưng không xếp hạng chung với các đơn vị còn lại.

UBND tỉnh giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các Sở, ban ngành có liên quan xây dựng, hướng dẫn quy trình, thủ tục đánh giá Bộ Chỉ số cải cách hành chính năm 2024. Giao UBND các huyện, thành phố chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ xây dựng, đánh giá Chỉ số cải cách hành chính của UBND cấp xã, tổng hợp kết quả báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ).


Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang