Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đón Xuân với cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ trực gác

(CTT- Đồng Nai) - Đến chiều ngày 12-2 (nhằm mùng 3 Tết Giáp Thìn), các hoạt động vui Xuân đón Tết diễn ra an toàn, vui vẻ, Nhân dân đón Xuân bình an.
Thăm chiến sĩ làm nhiệm vụ ngày Tết
Thăm chiến sĩ làm nhiệm vụ ngày Tết

Đóng góp vào điều này có công sức lớn của cán bộ, chiến sĩ (CBCS) làm nhiệm vụ trực gác, nhất là vào thời điểm những ngày đầu xuân mới. Ghi nhận tại một số đơn vị đóng quân trên địa bàn và qua hệ thống thông tin đến các đơn vị nơi tiền tiêu Tổ quốc ghi nhận không khí đón Xuân của những người lính trực một cách ý nghĩa, góp phần để hậu phương có những mùa Xuân ấm áp những cái Tết an vui, hạnh phúc.

*Đón năm mới trên vọng gác

Mùa Xuân mới với 2 chiến sĩ: Nguyễn Viết Nhân và Huỳnh Văn Tài, Trung đội vệ binh, Phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh sẽ thật sự khó quên bởi cả 2 đón thời khắc Xuân mới ngay trên vọng gác. Huỳnh Văn Tài chia sẻ: “Đây là cái Tết và đêm giao thừa ý nghĩa nhất với tôi. Được chuẩn bị, lựa chọn gác ca giao thừa, tôi và Tài phải làm thật tốt để đơn vị an toàn, người dân đón Xuân yên vui, ấm áp”. Họ vui, phấn khởi và sẵn sàng trong tâm thế chiến đấu cao, cùng hỗ trợ các lực lượng chức năng để Nhân dân vui Xuân, đón Tết.

Điều này càng đặc biệt ý nghĩa với 2 bạn Nguyễn Văn Phúc và Nguyễn Văn Thiên, chiến sĩ vệ binh Lữ đoàn 96, Binh chủng Pháo binh, đóng tại H.Long Thành. Đúng thời điểm chuyển giao năm cũ sang năm mới tại vọng gác cổng chính, 2 chiến sĩ vinh dự hơn khi được Đại tá Phạm Quang Huy, Thượng tá Nguyễn Xuân Thấm cùng các cơ quan lữ đoàn đến thăm, động viên, chúc mừng năm mới.

Với những người lính trực gác của Lữ đoàn 87, Binh chủng Hóa học, đóng tại H.Nhơn Trạch cũng thiêng liêng ý nghĩa. Để giúp CBCS yên tâm “vui Xuân mới không quên nhiệm vụ”, Lữ đoàn 87, Binh chủng Hóa học, đóng tại H.Nhơn Trạch tổ chức đón Xuân CBCS bằng đêm Ga la với chủ đề: “Tự hào truyền thống, vững bước tương lai” và nhiều hoạt động vui Xuân đón Tết trong ngày đầu năm mới.
Thăm chiến sĩ làm nhiệm vụ ngày Tết
Thăm chiến sĩ làm nhiệm vụ ngày Tết

*Kịp thời động viên CBCS nơi đầu sóng ngọn gió

Ngay ngày đầu năm Giáp Thìn, các đồng chí: Chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2; Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Vùng 2 cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng đã chúc Tết CBCS các cơ quan, đơn vị toàn vùng. Thông qua vệ tinh truyền hình, thủ trưởng Vùng 2 Hải quân đã chúc Tết trực tuyến đến 3 nhà giàn (DKI/17, 18, 20), 5 tàu trực đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Các đồng chí: Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh và Trung tướng Bùi Quốc Oai, Chính ủy cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh có mặt chúc Tết CBCS đơn vị. Thông qua hệ thống thông tin truyền hình, vệ tinh, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã chúc Tết CBCS, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại các tàu trực nơi tiền tiêu Tổ quốc.

Trung tướng Bùi Quốc Oai còn trực tiếp đến thăm, tặng quà, chúc Tết CBCS đang làm nhiệm vụ tại các tàu trực, các điểm tiền tiêu khó khăn trên các vùng biển của Tổ quốc. Thăm, động viên, tặng quà và chúc tết CBCS, Trung tướng Bùi Quốc Oai còn chứng kiến và tham gia các trò chơi, động viên CBCS tích cực hưởng ứng, tham gia và yên tâm “Vui Xuân không quên nhiệm vụ”…
Trung tướng Bùi Quốc Oai thăm, kiểm tra bữa cơm Tết
Trung tướng Bùi Quốc Oai thăm, kiểm tra bữa cơm Tết
Nguyệt Hà

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang