Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thành lập Tổ thẩm định kinh phí các nhiệm vụ KH-CN cấp tỉnh, cấp Bộ

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định thành lập Tổ thẩm định kinh phí các nhiệm vụ KH-CN cấp tỉnh và cấp Bộ giao cho địa phương sử dụng ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2023 - 2027 (Tổ thẩm định).

Hội đồng KH-CN thẩm định các đề tài, dự án nghiên cứu khoa học cấp tỉnh
Hội đồng KH-CN thẩm định các đề tài, dự án nghiên cứu khoa học cấp tỉnh

Tổ thẩm định do bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Phó Giám đốc Sở KH-CN làm tổ trưởng.

Tổ thẩm định có nhiệm vụ đánh giá sự phù hợp của các nội dung nghiên cứu với kết luận của Hội đồng tuyển chọn. Đồng thời, giao trực tiếp, dự toán kinh phí của nhiệm vụ KH-CN với chế độ quy định, định mức kinh tế - kỹ thuật, định mức chi hiện hành của nhà nước do các cơ quan có thẩm quyền ban hành để xác định: chi phí công cho các thành viên thực hiện; chi phí thuê chuyên gia, kinh phí hỗ trợ mua nguyên vật liệu, thiết bị…, thời gian thực hiện.
 
Bên cạnh đó, Tổ thẩm định sẽ đánh giá phương án huy động và khả năng đối ứng vốn ngoài ngân sách nhà nước của tổ chức chủ trì để thực hiện nhiệm vụ KH-CN (nếu có) dựa trên các tài liệu minh chứng khả năng huy động các nguồn lực tài chính trên. Từ đó đề xuất các hồ sơ có liên quan cần bổ sung.

Kiến nghị tổng mức kinh phí thực hiện nhiệm vụ gồm kinh phí hỗ trợ từ ngân sách nhà nước và các nguồn khác (nếu có); thời gian thực hiện và phương thức khoán chi đến sản phẩm cuối cùng hoặc khoán chi từng phần.

Thành viên của Tổ thẩm định làm việc theo chế độ kiêm nhiệm. Tổ thẩm định tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ được giao và báo cáo kết quả với Chủ tịch UBND tỉnh.
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang