Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chi trả tiền đền bù dự án tuyến giao thông số 1 kết nối Sân bay Long Thành

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 25-5, UBND H.Long Thành đã tổ chức chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ, tái định cư đợt 1 cho các hộ dân và bàn giao mặt bằng dự án tuyến giao thông kết nối (tuyến số 1) thuộc dự án Cảng hàng không Quốc tế (sân bay) Long Thành. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ GT-VT Lê Anh Tuấn.
Thứ trưởng Bộ GT-VT Lê Anh Tuấn trao tặng thưởng cho các hộ gia đình chấp hành tốt chính sách giải phóng và bàn giao mặt bằng.
Thứ trưởng Bộ GT-VT Lê Anh Tuấn trao tặng thưởng cho các hộ gia đình chấp hành tốt chính sách giải phóng và bàn giao mặt bằng.

Tại buổi lễ, H.Long Thành đã thực hiện chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ, tái định cư cho 20 hộ dân đầu tiên với số tiền khoảng 90 tỷ đồng. Các hộ dân sau khi ký biên bản nhận tiền cũng đã ký biên bản bàn giao mặt bằng cho chính quyền địa phương.

Theo UBND H.Long Thành, trong đợt 1, huyện sẽ thực hiện chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ, tái định cư cho 291 trường hợp với số tiền hơn 488 tỷ đồng.

Cũng tại buổi lễ, UBND H.Long Thành cũng đã tặng giấy khen cho 20 hộ dân đã chấp hành tốt chủ trương giải phóng và bàn giao mặt bằng thuộc dự án tuyến giao thông số 1 kết nối Sân bay Long Thành.
Một hộ dân ký biên bản nhận tiền và bàn giao mặt bằng cho dự án
Một hộ dân ký biên bản nhận tiền và bàn giao mặt bằng cho dự án

Theo quy hoạch, để kết nối giao thông cho dự án Sân bay Long Thành giai đoạn 1, sẽ có 2 tuyến giao thông được đầu tư xây dựng. Trong đó, tuyến T1 vừa là tuyến kết nối giao thông vừa là tuyến đường công vụ phục vụ xây dựng Sân bay Long Thành giai đoạn 1.
Tuyến giao thông kết nối số 1 có chiều dài 3,8km sẽ có điểm đầu tư cổng phía Tây Sân bay Long Thành kết nối với đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, quốc lộ 51 và điểm cuối khớp nối với đường tỉnh 25C.
Một hộ dân vùng dự án nhận tiền bồi thường, hỗ trợ.
Một hộ dân vùng dự án nhận tiền bồi thường, hỗ trợ.

Để thực hiện dự án, H.Long Thành sẽ phải thu hồi diện tích đất hơn 66ha thuộc các xã Long An và Long Phước. Trong đó, có hơn 60,5ha đất thuộc quyền sử dụng của 321 trường hợp hộ gia đình, cá nhân. Đối với tuyến giao thông số 1 kết nối Sân bay Long Thành, H.Long Thành phải hoàn tất bàn giao toàn bộ mặt bằng cho chủ đầu tư trong tháng 5-2023.
Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang