Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công bố danh hiệu 4 xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

TTĐT - Sáng ngày 24 – 3, UBND H.Nhơn Trạch đã tổ chức Lễ công bố danh hiệu đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2022 đối với 4 xã: Vĩnh Thanh, Phú Hội, Phước Thiền, Long Thọ.
Lãnh đạo Huyện ủy – UBND huyện trao Bằng công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao cho xã Phước Thiền
Lãnh đạo Huyện ủy – UBND huyện trao Bằng công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao cho xã Phước Thiền

Tại buổi lễ, Lãnh đạo H.Nhơn Trạch thông qua Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh và trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao cho 4 xã kèm số tiền thưởng công trình 1 tỷ đồng/xã. Đồng thời trao tặng giấy khen của UBND huyện cho nhân dân và cán bộ của các xã và số tiền thưởng công trình là 500 triệu đồng/xã.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Huyện ủy Lê Thành Mỹ ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn 4 xã: Vĩnh Thanh, Phú Hội, Phước Thiền và Long Thọ trong thực hiện phong trào “Toàn huyện chung sức xây dựng nông thôn mới”.
Bí thư Huyện ủy Lê Thành Mỹ tặng giấy khen cho các tập thể
Bí thư Huyện ủy Lê Thành Mỹ tặng giấy khen cho các tập thể

Bí thư Huyện ủy đề nghị Ban chỉ đạo các xã cần tiếp tục đề ra những giải pháp để giữ vững và duy trì các tiêu chí đã đạt, đảm bảo tính bền vững. Đồng thời cần phải tập trung nâng cao chất lượng các tiêu chí, nhất là những tiêu chí liên quan trực tiếp đến sản xuất, thu nhập, đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của người dân và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh;...

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND H.Nhơn Trạch đã khen thưởng cho 12 tập thể và 21 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Toàn huyện chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Tính đến nay, H. Nhơn Trạch đã có 10/11 xã được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; hiện còn xã Phước Khánh dự kiến hoàn thành mục tiêu xây dựng Nông thôn mới nâng cao trong năm 2023.
Xuân Mai

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang