Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tập trung xây dựng lực lượng công an chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

TTĐT - Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Lê Quốc Hùng đến dự hội nghị.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao Huân chương chiến công hạng ba cho các lãnh đạo Công an tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao Huân chương chiến công hạng ba cho các lãnh đạo Công an tỉnh

Về phía lãnh đạo tỉnh có: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Tại hội nghị Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng nhấn mạnh, năm 2023 là năm giữa nhiệm kỳ có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch 5 năm 2021-2025. Tình hình an ninh trật tự (ANTT) còn nhiều diễn biến phức tạp, các loại tội phạm tìm mọi cách hoạt động. Trên địa bàn tỉnh có nhiều dự án xây dựng lớn có thể làm phát sinh tình hình ANTT. Chính vì vậy, trong thời gian tới, lực lượng Công an tỉnh phải nỗ lực không ngừng để luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Theo đó, Công an tỉnh cần cụ thể hóa các chỉ đạo của Bộ Công an và Tỉnh ủy trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh. Lực lượng công an từ tỉnh đến cơ sở phải làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho chính quyền các cấp trong công tác đấu tranh phòng ngừa các loại tội phạm, giữ gìn ANTT, chỉ đạo giải quyết dứt điểm các vụ việc liên quan đến ANTT xảy ra trên địa bàn ngay từ đầu, tại cơ sở, không để phát sinh điểm “nóng” về ANTT. Lực lượng công an phải tập trung trấn áp nhanh, kiềm chế sự gia tăng của các loại tội phạm, nhất là các băng nhóm tội phạm hoạt động có tổ chức trên các lĩnh vực: hình sự, ma túy, công nghệ cao...
Cũng tại hội nghị, Trung tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an đã biểu dương những chiến công, kết quả đã đạt được của Công an tỉnh trong năm 2022, nhất là những chuyên án lớn được Công an tỉnh triệt phá.Trên địa bàn tỉnh, công tác đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, giữ gìn ANTT được đảm bảo. Trong đó có thể đánh giá như: tỷ lệ điều tra phá án đạt hơn 81%, đạt tiêu chí đề ra (án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng tỷ lệ điều tra đạt trên 90%). Trong thời gian tới, Công an tỉnh cần tập trung xây dựng lực lượng Công an tỉnh chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Để làm được điều đó trước hết là phải xây dựng lực lượng công an phải thật sự trong sạch, vững mạnh về đội ngũ con người ngay từ cơ sở.
Dịp này Chủ tịch nước đã tặng Huân chương Chiến công hạng ba cho tập thể Công an TP.Biên Hòa và 3 cá nhân là Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Thượng tá Lê Mạnh Hùng, Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã có thành tích lập chiến công xuất sắc trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu, góp phần xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Tùng Dương

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang