Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Học sinh lớp 12 thử đăng ký tham gia thi tốt nghiệp năm 2024

(CTT- Đồng Nai)- Từ ngày 24-4 cho đến hết ngày 28-4, học sinh đang học lớp 12 (năm học 2023-2024) có thể đăng nhập vào Hệ thống Quản lý thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) trực tuyến của Bộ Giáo dục và đào tạo để thử đăng ký tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Mỗi học sinh được cấp 1 tài khoản để đăng nhập vào hệ thống, gồm tên đăng nhập và mật khẩu. Tài khoản đăng nhập này cũng được dùng trong suốt quá trình từ khâu đăng ký thi tốt nghiệp THPT đến xét tuyển đại học.

Sau thời gian đăng ký thử, học sinh đã nắm vững kỹ năng đăng ký dự thi trực tuyến thì hệ thống sẽ xóa toàn bộ dữ liệu đăng ký thử và sẽ chuyển qua mốc thời gian đăng ký chính thức.

Thời gian đăng ký thi tốt nghiệp THPT chính thức từ ngày 2 đến 10-5. Thông tin đăng ký của thí sinh chỉ được công nhận trong thời gian này. Khi hết hạn đăng ký chính thức, thí sinh sẽ không được điều chỉnh lại nội dung. Đây cũng là lý do chính Bộ Giáo dục và đào tạo dành ra 4 ngày cho thí sinh “tập” đăng ký.

Ông Võ Ngọc Thạch, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, để chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Sở đã tổ chức triển khai các phần việc, trong đó có tiến hành triển khai quy chế thi, nghiệp vụ tổ chức thi cho các cán bộ chủ chốt các trường THPT.

Nhà trường cũng đã triển khai cấp tài khoản cho thí sinh đăng ký dự thi. Dự kiến Đồng Nai sẽ có khoảng 30 ngàn thí sinh dự thi.
Sở Giáo dục và Đào tạo đang tham mưu cho UBND tỉnh thành lập Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024, chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất cho công tác in sao đề thi, các điểm thi và công tác chấm thi…

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 29-6, trong đó ngày 26 thí sinh làm thủ tục dự thi, 27 và 28 là ngày thi chính thức, còn 29 là ngày thi dự phòng. Mỗi thí sinh sẽ thi 4/5 bài thi, trong đó có 3 bài thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ cùng 1 trong 2 bài thi tự chọn là Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh) và Khoa học xã hội (Sử - Địa - Giáo dục công dân).
Hoàng Giang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang