Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Điều trị thành công cho bệnh nhân lớn tuổi bị u hạch ác dẫn đến suy gan, suy thận nặng

(CTT-Đồng Nai) - Các bác sĩ Bệnh viện đại học Y dược Shing Mark vừa qua đã tiếp nhận và điều trị thành công cho một bệnh nhân lớn tuổi bị u Lympho không Hodgkin (u ác của hạch), giai đoạn IV tiến triển, suy gan, suy thận nặng.
Bệnh nhân chụp hình lưu niệm cùng bác sĩ khi đã bình phục tốt, chuẩn bị được xuất viện
Bệnh nhân chụp hình lưu niệm cùng bác sĩ khi đã bình phục tốt, chuẩn bị được xuất viện

Bệnh nhân là ông H.V.T. (74 tuổi, ngụ huyện Long Thành) nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sau khi thăm khám, xét nghiệm và thực hiện các cận lâm sàng, phát hiện người bệnh mắc u Lympho không Hodgkin tế bào B lớn lan tỏa kèm bệnh gout.

Các bác sĩ của khoa Ung bướu đã lập phác đồ hóa trị cho bệnh nhân. Sau 2 lần hóa trị và điều trị thuốc, kết quả rất tích cực (hạch toàn thân xẹp nhỏ hơn 95%, tình trạng suy gan, thận cải thiện tốt, ăn uống, sinh hoạt bình thường.

Khoa Ung bướu của Bệnh viện đại học Y dược Shing Mark hiện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại như hệ thống máy xạ trị gia tốc Halcyon (Varian - Mỹ) kết hợp đồng bộ với máy CT mô phỏng Siemens somatom scope 16 slice. Hệ thống có thể định vị chính xác vị trí, kích thước và tọa độ của khối u, tổn thương trên cơ thể, tăng khả năng tiêu diệt tế bào ung thư và giảm thời gian xạ trị ung thư hơn so với các thiết bị thông thường khác. Bên cạnh đó, phác đồ điều trị được cập nhật đáp ứng điều trị đa mô thức các bệnh lý ung thư: xạ trị, hóa trị, phẫu thuật, chăm sóc giảm nhẹ. Qua đó đã giúp điều trị thành công và mang lại hiệu quả tích cực cho nhiều bệnh nhân.
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang