Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiều hoạt động chào mừng Lễ 30-4 và 1-5

(CTT-Đồng Nai) - Chào mừng lễ 30-4 và 1-5, các cấp Công đoàn trong tỉnh và nhiều doanh nghiệp đã tổ chức đa dạng các hoạt động văn hóa dành đoàn viên, người lao động.

Công nhân tham gia giải bóng đá mini do Công đoàn tổ chức
Công nhân tham gia giải bóng đá mini do Công đoàn tổ chức

Cụ thể, Công ty TNHH Dona Pacific vừa tổ chức bế mạc Giải bóng đá nam mini trong công nhân lao động. Tham gia giải có 24 đội với gần 300 vận động viên đến từ các xưởng sản xuất tham gia. Trải qua các vòng thi trong thời gian một tháng, 2 đội xuất sắc đã lọt vào vòng chung kết. Kết quả, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải 3 và các giải phụ cho vua phá lưới. Đây là hoạt động ý nghĩa trong nhằm nâng cao đời sống tinh thần công nhân lao động.

Tại Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch đã phối hợp các đơn vị tổ chức Giải việt dã truyền thống, thu hút gần 1 ngàn vận động viên tham gia. Giải được chia thành 2 bảng dành cho nam và nữ; các vận động viên thi đấu nội dung cá nhân nữ chạy cự ly 1,5 km, cá nhân nam chạy cự ly 2,5km. Kết quả, ban tổ chức đã trao tổng cộng 16 giải cho hai nội dung thi.

Công ty TNHH Pou Phong Việt Nam vừa tổ chức tặng hơn 700 phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu cho tất cả người lao động. Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên tinh thần làm việc của người lao động.

Công ty TNHH Pou Phong tặng quà công nhân lao động
Công ty TNHH Pou Phong tặng quà công nhân lao động

Tại Liên đoàn Lao động thành phố Long Khánh tổ chức Giải bóng đá mini lần thứ XIII năm 2024. Giải bóng thu hút 18 đội đến từ 4 cụm thi đua trực thuộc tham gia. Các đội chia làm 4 bảng thi đấu xoay vòng. Giải sẽ được thi đấu từ nay đến cuối tháng 5-2024.
Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang