Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Nhơn Trạch trao 8 Quyết định về công tác cán bộ

(CTT-Đồng Nai) - Chiều ngày 17-4, huyện Nhơn Trạch đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ của Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy và UBND huyện.
Lãnh đạo Huyện uỷ Nhơn Trạch trao Quyết định cho Phó Chủ tịch UBND các xã
Lãnh đạo Huyện uỷ Nhơn Trạch trao Quyết định cho Phó Chủ tịch UBND các xã

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe công bố 5 Quyết định của BTV Huyện ủy về việc luân chuyển cán bộ gồm các đồng chí là Phó Chủ tịch UBND các xã: Phước An, Phú Hội, Phú Thạnh, Long Thọ, Long Tân đến nhận nhiệm vụ và chỉ định các đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng uỷ các xã: Phú Hội, Phước An, Long Thọ, Phú Thạnh và Đại Phước, nhiệm kỳ 2020 - 2025; các đồng chí được luân chuyển đợt này sẽ được Đảng uỷ các xã giới thiệu HĐND xã bầu giữ chức vụ là Phó Chủ tịch UBND xã, các Quyết định có hiệu lực từ ngày 22 – 4 – 2024.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã nghe công bố 3 Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc bổ nhiệm bà Đoàn Thị Lộc đảm nhận chức vụ Trưởng phòng Tư pháp huyện; bà Dương Thị Mỹ Thanh và ông Phạm Văn Hoà – chuyên viên Văn phòng HĐND – UBND huyện được bổ nhiệm vị trí Phó Chánh Văn phòng HĐND – UBND huyện, các Quyết định có hiệu lực từ ngày 20 – 4 – 2024, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Các đồng chí nhận Quyết định gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện đã quan tâm, tín nhiệm, bổ nhiệm, luân chuyển đến những vị trí mới và hứa trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, không ngừng học hỏi, vận dụng những kinh nghiệm trong quá trình công tác hoàn thành tốt mọi chức trách, nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Huyện uỷ Lê Thành Mỹ đã chúc mừng và đề nghị các đồng chí được luân chuyển, bổ nhiệm đợt này tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, kinh nghiệm, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhanh chóng nắm bắt yêu cầu, nhiệm vụ mới, đoàn kết cùng với tập thể cơ quan, đơn vị, địa phương đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của huyện nhà, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và lập thành tích tiến tới kỷ niệm 30 năm thành lập huyện.
Xuân Mai

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang