Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bồi dưỡng nghiệp vụ Quỹ tín dụng Nhân dân 2024

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 15-4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Đồng Nai phối hợp với Trường Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Quỹ tín dụng Nhân dân (QTDND) năm 2024. Lớp học có sự tham gia của gần 30 học viên đang là thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Giám đốc, Phó Giám đốc và cán bộ chuyên trách đang làm việc tại các QTDND trên địa bàn tỉnh.

Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Quỹ tín dụng Nhân dân 2024. Ảnh: LMHTX Đồng Nai
Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Quỹ tín dụng Nhân dân 2024. Ảnh: LMHTX Đồng Nai

Diễn ra từ 15 đến 23-4, lớp bồi dưỡng sẽ được các giảng viên của Trường Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh trình bày nhiều chuyên đề như quản lý rủi ro trong hoạt; phân tích và quản lý tài chính; kiểm soát, kiểm toán; nghiệp vụ tín dụng... Ngoài ra các học viên sẽ được tọa đàm, trao đổi về các chính sách của Nhà nước đối với các QTDND hiện nay.

Theo bà Nguyễn Thanh Hiền, Phó Chủ tịch Liên minh HTX Đồng Nai, thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thêm các lớp bồi dưỡng dành riêng cho QTDND. Từ đó, hỗ trợ xây dựng đội ngũ cán bộ cho hệ thống QTDND trên địa bàn tỉnh đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ chuyên môn.

Bảo Nguyên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang