Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Thị Chi

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 15-4, Huyện ủy Nhơn Trạch đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Thị Chi (99 tuổi) tại ấp 2, xã Long Thọ.
Đồng chí Lê Thành Mỹ - Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Thị Chi
Đồng chí Lê Thành Mỹ - Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Thị Chi

Đồng chí Phan Thị Chi được kết nạp đảng vào ngày 3/9/1949, là thành viên của Đảng Cộng sản Việt Nam từ năm 1940 đến nay, đồng chí Phan Thị Chi đã được rèn luyện và giữ nhiều vị trí quan trọng như: toán trưởng phụ nữ xã Phước Long; Hội trưởng Ban Chấp hành Phụ nữ xã Phước Long; Ủy viên Ban Chấp hành Hội phụ nữ huyện Long Thành; tham gia công tác vận động quần chúng và chịu trách nhiệm xây dựng cơ sở quân báo tại huyện Long Thành, đến năm 1952 đồng chí bị địch bắt, nhưng với tấm lòng kiên trung của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, đồng chí nhất định không khai báo dù bị tra tấn dã man và đến tháng 12/1953 đồng chí được trả tự do đồng chí tiếp tục liên lạc với tổ chức và bắt đầu xây dựng lực lượng tại địa phương, rải truyền đơn...

Từ năm 1960 đến ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước, đồng chí Phan Thị Chi tham gia phong trào với nhiều vị trí khác nhau như: Hội phó Hội phụ nữ tỉnh Đồng Nai, Hội trưởng phụ nữ huyện Long Thành, trưởng văn phòng phụ nữ Miền Đông. Đến năm 1976 đồng chí Phan Thị Chi là Ủy viên thường vụ phụ nữ tỉnh Đồng Nai, năm 1982 đồng chí nghỉ hưu và về sinh sống tại xã Long Thọ.

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch Lê Thành Mỹ đã trao huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đồng chí Phan Thị Chi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, sự trân trọng những cống hiến của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng. Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức lực có phần giảm sút, nhưng đồng chí vẫn tham gia sinh hoạt chi bộ đầy đủ; ngoài ra còn tham gia giáo dục cho các thế hệ trẻ về lòng yêu nước, chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong huyện, xây dựng huyện nhà không ngừng phát triển. Bí thư Huyện uỷ cũng mong rằng đồng chí luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng để cán độ, đảng viên, thế hệ trẻ trên địa bàn huyện học tập, rèn luyện và noi theo.
Xuân Mai

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang