Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Nhơn Trạch sơ kết công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở quý I/2024

(CTT-Đồng Nai) - Ban Dân vận Huyện ủy Nhơn Trạch đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong quý I – 2024.

Từ đầu năm đến nay, Khối vận các xã/thị trấn đã chủ động vận động nhân dân đăng ký sử dụng nước máy đối với 43 tuyến đường GTNT đã được lắp đặt đường ống; duy trì thắp sáng các tuyến đường với chiều dài gần 7,7km; sữa chữa, nâng cấp 02 cầu cống, kiên cố hóa, sữa chữa 400m đường giao thông nông thôn và thực hiện 02 công trình đèn chiếu sáng, chiều dài 100m, với tổng kinh phí trên 3 tỷ đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Phạm Sỹ Linh đề nghị Khối vận các địa phương cần tăng cường công tác nắm bắt dư luận xã hội; báo cáo chi tiết những phản ánh, kiến nghị của người dân về việc thi công các dự án trên địa bàn; tiếp tục thực hiện chặt chẽ công tác phối hợp giữa Khối vận với các ngành, địa phương trong công tác dân vận giúp dân và tăng cường đối thoại giữa lãnh đạo địa phương với người dân.
Xuân Mai

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang