Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phòng khám tư nhân thứ 7 bị rút công bố khám sức khỏe, khám sức khỏe cho người lái xe

(CTT-Đồng Nai) Sở Y tế vừa ban hành Thông báo số 420/TB-SYT rút công bố khám sức khỏe, khám sức khỏe cho người lái xe của Phòng khám đa khoa Y dược Sài Gòn Medical (địa chỉ tại ấp 3, xã An Viễn, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Thời gian thực hiện từ ngày 11-7-2023.

Thông báo của Sở Y tế về việc rút công bố khám sức khỏe, khám sức khỏe lái xe của phòng khám ngày 11-7-2023
Thông báo của Sở Y tế về việc rút công bố khám sức khỏe, khám sức khỏe lái xe của phòng khám ngày 11-7-2023

Như vậy, từ đầu tháng 6-2023 đến nay, Sở Y tế đã rút công bố khám sức khỏe, khám sức khỏe cho người lái xe của 7 phòng khám đa khoa tư nhân trên địa bàn tỉnh. Nguyên nhân do các phòng khám này không đáp ứng các yêu cầu cần thiết theo quy định.

Đối với Phòng khám đa khoa Y dược Sài Gòn Medical, nguyên nhân bị rút công bố là do phòng khám có đơn xin ngưng thực hiện khám sức khỏe, khám sức khỏe cho người lái xe vì phòng khám chưa bố trí được bác sĩ khám chuyên khoa mắt, da liễu.
Đáng lưu ý, tháng 5-2023, phòng khám này gửi hồ sơ đến Sở Y tế tự công bố đủ điều kiện khám sức khỏe, khám sức khỏe cho người lái xe.

Việc rút công bố khám sức khỏe, khám sức khỏe cho người lái xe được thực hiện căn cứ vào Thông tư 14/2013/TT-BYT ngày 6-5-2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế về hướng dẫn khám sức khỏe; Thông tư Liên tịch số 24/2015/TTLT-BYT-BGTVT ngày 21-8-2015 của Bộ Y tế và Bộ GT-VT về việc quy định tiêu chuẩn sức khỏe lái xe, việc khám sức khỏe định kỳ đối với người lái xe ô tô và quy định cơ sở y tế khám sức khỏe cho người lái xe.
Bảo Ngọc

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang