Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phát huy trí tuệ, nhiệt huyết đóng góp vào thành công của Đại hội Đoàn toàn quốc

(TTĐT) - Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy vừa có buổi gặp gỡ đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao đổi với các đại biểu tại buổi gặp gỡ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao đổi với các đại biểu tại buổi gặp gỡ

Theo báo cáo của anh Nguyễn Minh Kiên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh tại cuộc gặp gỡ, đoàn đại biểu Đồng Nai có 16 đại biểu chính thức tham dự đại hội. Trước khi tham dự đại hội, Tỉnh đoàn cũng đã quán triệt quy chế của đại hội, thông tin về đại hội, phổ biến các yêu cầu cụ thể đối với đoàn đại biểu và đại biểu. Bên cạnh đó thông tin cho đại biểu chuẩn bị trang phục, tài liệu, tham luận, hình ảnh giới thiệu mô hình phục vụ công tác tuyên truyền, phân bổ đại biểu tham gia diễn đàn, đối thoại tại đại hội. Đến nay, các đại biểu đã sẵn sàng và chuẩn bị các ý kiến góp phần vào thành công của đại hội.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã chỉ đạo các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc tổ chức lấy ý kiến trong cán bộ, đoàn viên thanh niên về dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và góp ý sửa đổi Điều lệ Đoàn. Các ý kiến đóng góp, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên thanh niên đã được Tỉnh đoàn tổng hợp cụ thể trong báo cáo và báo cáo về Ban Bí thư Trung ương Đoàn theo quy định.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII là sự kiện quan trọng. Đại hội lần này sẽ tập trung bàn giải pháp hiện thực hóa mục tiêu mà Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đặt ra - Việt Nam trở thành nước phát triển vào năm 2045. Vì vậy, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đại biểu tham dự đại hội chấp hành tốt các nội quy, tham dự đầy đủ các nội dung của đại hội; phát huy trí tuệ, nhiệt huyết, đóng góp nhiều giải pháp quan trọng cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của đất nước trong tương lai.

Được biết, Đại hội Đoàn toàn quốc sẽ diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16-12 tại Thủ đô Hà Nội với 5 phiên chính thức và một số hoạt động bên lề đại hội. Trước khi tham dự đại hội, Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai sẽ có thêm hoạt động: giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi với Tỉnh đoàn Ninh Bình.
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang