Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Điều chỉnh giảm vốn một số dự án đầu tư công

Điều chỉnh giảm vốn một số dự án đầu tư công

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh trong năm 2021, có 9 dự án được giao cho Ban Quản lý làm chủ đầu tư phải đề xuất UBND tỉnh giảm kế hoạch vốn năm với số tiền khoảng 390 tỷ đồng. Nguyên nhân phải giảm vốn đầu tư năm nay chủ yếu là do vướng công tác giải phóng mặt bằng, chủ đầu tư không có đất sạch để thi công dự án nên không thể giải ngân kịp tiến độ. Trong đó, có 2 dự án đề xuất được chuyển kế hoạch vốn về huyện, vì huyện được giao làm chủ đầu tư tiểu dự án giải phóng mặt bằng, số vốn trên 137 tỷ đồng. Hai dự án này là Nâng cấp đường tà Lài- Trà Cổ (H.Tân Phú) và Xây dựng tuyến đường Cao Cang (H.Định Quán). Và 1 dự án phải giảm vốn không thể giải ngân là Hệ thống thoát nước và xử lý nước thải TP.Biên Hòa giai đoạn 1, sử dụng vốn nước ngoài hơn 104 tỷ đồng. Đến nay, cơ quan hợp tác quốc tế JICA vẫn quan ngại tình trạng dioxin có ảnh hưởng đến khu vực thực hiện dự án nên tạm thời chưa đồng ý cho triển khai các bước tiếp theo của dự án.   

Bên cạnh đó, có 6 dự án vướng mặt bằng thi công do công tác bồi thường giải phóng mặt bằng kéo dài với số vốn đề xuất giảm hơn 149 tỷ đồng. Riêng TP. Biên Hòa có 4 dự án gồm: Dự án xây dựng cầu Vàm Cái Sứt trên đường Hương lộ 2 nối dài; Dự án đầu tư xây dựng Hương lộ 2 nối dài; Dự án chống ngập suối Chùa, suối bà Lúa, suối Cầu Quan; Dự án mở rộng trùng tu và tôn tạo di tích đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh. H.Vĩnh Cửu có 1 dự là Cải tạo nâng cấp đường ĐT 768 đoạn từ cầu vượt Thủ Biên đến giao với đường ĐT 767 (H.Vĩnh Cửu). H. Long Thành có 1 dự án hệ thống thoát nước khu vực suối nước Trong. Đây đều là những dự án trọng điểm của tỉnh, chuyển tiếp từ những năm trước sang và được ưu tiên vốn để triển khai.

                                                            Vi Quân​ 

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang