Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Nguyễn Thị Phương Linh (huyện Định Quán)

​Nội dung câu hỏi:

“Dạ em xin chào em là người dân sinh sống ở khu vực xã Phú Ngọc với thời tiết nắng nóng 40oC đi ra ngoài trời nắng nóng rát da, cây cối héo lá, giếng nước thì hết nước, phải đi mua từng xe nước không đảm bảo sạch sẽ để sử dụng với giá cao nên em muốn ủy ban nhân dân huyện đưa nhà máy nước sạch vào cấp nước cho người dân tụi em để có nước xài với mùa hạn hán không có một giọt mưa cây cối héo úa vàng lá chết vì thiếu nước sinh hoạt nước tưới cây."

UBND huyện Định Quán có ý kiến trả lời tại Công văn số 1159/UBND-HC ngày 16/4/2024 như sau:

Công trình: Xây dựng hệ thống cấp nước 03 xã La Ngà, Ngọc Định, Phú Ngọc được khởi công xây dựng vào ngày 15/10/2021, thời gian hoàn thành vào ngày 31/12/2023. Đến nay, công việc thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị đã hoàn thành.

Hiện nay, đang tiến hành thí nghiệm mẫu nước sau xử lý đảm bảo đạt Quy chuẩn QCVN 02:2009/BYT để làm cơ sở nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng và đạt Quy chuẩn QCVN 01-1:2018/BYT để đảm bảo cung cấp nước sinh hoạt cho người dân. Đồng thời, tổng hợp lập hồ sơ trình Sở Xây dựng kiểm tra chấp thuận nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng.

Dự kiến hoàn thành đưa công trình vào sử dụng vào tháng 5/2024. 

Thùy Dương

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang