Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trao bằng tốt nghiệp cho gần 350 học viên, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng

(CTT- Đồng Nai) - Trường Đại học Lạc Hồng mới đây đã tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2024 cho 347 học viên, sinh viên hoàn thành các chương trình đào tạo tại nhà trường.

Một tân thạc sĩ được trao bằng tốt nghiệp
Một tân thạc sĩ được trao bằng tốt nghiệp

Trong số này có 112 học viên được trao bằng thạc sĩ và 5 học viên được trao bằng tiến sĩ. Dịp này, nhà trường còn tuyên dương, khen thưởng cho các học viên, sinh viên đoạt danh hiệu tốt nghiệp thủ khoa trình độ đại học và sau đại học.

Phát biểu với các học viên, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ, tiến sĩ Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng bày tỏ mong muốn, các học viên, sinh viên sau khi nhận bằng đại học, thạc sĩ, tiến sĩ sẽ vận dụng các kiến thức, kỹ năng để phục vụ tốt cho công việc, đồng thời không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện bản thân, góp phần khẳng định uy tín đào tạo của nhà trường với doanh nghiệp.

Hiện nay, Trường Đại học Lạc Hồng đang đào tạo trình độ đại học ở 26 chuyên ngành, 8 chuyên ngành trình độ thạc sĩ và 2 chuyên ngành trình độ tiến sĩ. Bên cạnh đó, trường còn có 15 chương trình đào tạo liên thông, văn bằng 2.

Đi cùng với mở rộng quy mô đào tạo ở nhiều trình độ khác nhau, nhà trường đã hoàn thành 2 chu kỳ kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đặc biệt nhà trường có 2 ngành đạt kiểm định chuẩn ABET của Hoa Kỳ và 10 ngành đạt chuẩn chất lượng kiểm định của tổ chức Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN).
Hoàng Giang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang