Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh làm việc với các sở, ngành, địa phương và Công ty CP Tập đoàn Kim Oanh về các dự án nhà ở xã hội

(CTTĐT-Đồng Nai) - Ngày 1-8, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã làm việc với các sở, ngành, địa phương và Công ty CP Tập đoàn Kim Oanh về các dự án nhà ở xã hội do doanh nghiệp này đầu tư trên địa bàn tỉnh. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu kết luận
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu kết luận

Hiện Công ty CP Tập đoàn Kim Oanh có kế hoạch thực hiện đầu tư các dự án nhà ở xã hội tại huyện Nhơn Trạch, Trảng Bom và TP. Biên Hòa. Đây là các dự án thành phần nhằm thực hiện đề án phát triển nhà ở xã hội và nhà ở thu nhập thấp của tập đoàn giai đoạn 2022-2028, định hướng đến 2030 với khoảng 27 ngàn căn hộ.
 
Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành đã thảo luận cùng doanh nghiệp nội dung chi tiết từng dự án, những khó khăn vướng mắc nhằm tìm ra giải pháp tháo gỡ. Bên cạnh đó các đơn vị cũng lưu ý nhà đầu tư về các thủ tục pháp lý, quy hoạch chung của địa phương. Trong lĩnh vực bất động sản, nhà ở, các dự án mà tập đoàn này đầu tư tại Đồng Nai chưa có dự án nào hoàn thành nên cần phải xác định rõ quyết tâm thực hiện của chủ đầu tư.
 
Đại diện Công ty CP Tập đoàn Kim Oanh trình bày ý tưởng thực hiện các dự án nhà ở xã hội
Đại diện Công ty CP Tập đoàn Kim Oanh trình bày ý tưởng thực hiện các dự án nhà ở xã hội

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh hoan nghênh ý tưởng của doanh nghiệp khi góp sức cùng địa phương xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho người có thu nhập thấp. Công ty CP Tập đoàn​ Kim Oanh vốn có kinh nghiệm đầu tư các dự án bất động sản, tuy nhiên vấn đề hiện nay là việc phân bổ nguồn lực của doanh nghiệp cho từng dự án phải hợp lý để thúc đẩy tiến độ. Liên quan đến những kiến nghị của doanh nghiệp về các khó khăn, vướng mắc, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị UBND tỉnh, các sở, ngành phối hợp cùng công ty tiếp tục rà soát lại các vấn đề về thủ tục pháp lý, năng lực tài chính, kinh nghiệm của doanh nghiệp để có quyết định phù hợp.
Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang