Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Phần Lan đến thăm và làm việc tại Đồng Nai

(CTT-Đồng Nai) - Chiều ngày 9-5, tại Phòng Khánh tiết UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng cùng lãnh đạo các sở, ngành tiếp Đoàn công tác của Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam do Ngài Keijo Norvanto - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Phần Lan tại Việt Nam làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh.
Cùng tham gia đoàn có đại diện các tập đoàn, công ty như: Nokia, Kone, Helvar, Konecrane, Lindstrom, Windows Communication Foundation…
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đã thông tin đến Ngài Đại sứ và Đoàn công tác về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, tình hình thu hút vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tỉnh Đồng Nai thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km, cách cụm cảng Thị Vải - Cái Mép của Bà Rịa - Vũng Tàu 40 km và có nhiều lợi thế phát triển trong tương lai. Dự kiến đến đầu năm 2026, Cảng hàng không Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, tỉnh Đồng Nai sẽ có đầy đủ 5 phương thức về giao thông là đường bộ, đường hàng không, đường sắt, đường thủy nội địa và hàng hải quốc tế, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế mạnh mẽ tại địa phương.
Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hoàng tặng quà cho Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Phần Lan và giới thiệu sản phẩm OCOP của Đồng Nai
Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hoàng tặng quà cho Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Phần Lan và giới thiệu sản phẩm OCOP của Đồng Nai

Đại sứ Keijo Norvanto bày tỏ ấn tượng với tốc độ phát triển của Việt Nam nói chung, của Đồng Nai nói riêng trong thời gian qua, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp. Tại buổi làm việc, đại diện các doanh nghiệp Phần Lan cũng đã giới thiệu sơ lược về thế mạnh của doanh nghiệp, cụ thể trong các lĩnh vực: giải pháp chiếu sáng thông minh, xây dựng tòa nhà thông minh, giao thông thông minh, hạ tầng thông minh, hạ tầng mạng, chuyển đổi số, cung cấp thông tin, dữ liệu giúp nâng cao hiệu quả hướng đến số hóa trong các lĩnh vực, các giải pháp tái chế, tái sử dụng nước, tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. Đại sứ Keijo Norvanto đặc biệt quan tâm và mong muốn hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
Đoàn công tác Đại sứ quán Phần Lan chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành của tỉnh
Đoàn công tác Đại sứ quán Phần Lan chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành của tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đánh giá cao sự quan tâm của Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam đã dành cho tỉnh Đồng Nai và cho biết, tỉnh luôn mong muốn tăng cường hơn nữa sự hợp tác về phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa giữa tỉnh Đồng Nai với Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam nói chung và các đối tác Phần Lan nói riêng, và mong rằng Đại sứ Keijo Norvanto sẽ là cầu nối hiệu quả giới thiệu các doanh nghiệp Phần Lan đến tìm hiểu, kinh doanh và đầu tư tại tỉnh trong thời gian tới.
Hoàng Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang