Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cụm tổ đại biểu HĐND tỉnh số 1 thảo luận các báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết trước Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh Khóa X

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 11-4, Cụm tổ đại biểu HĐND tỉnh số 1 gồm tổ đại biểu các đơn vị thành phố Biên Hòa và huyện Vĩnh Cửu đã thảo luận về các báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết sẽ trình kỳ họp thứ 16- kỳ họp chuyên đề, HĐND tỉnh Khoá X.
Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam phát biểu tổng kết buổi thảo luận.
Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam phát biểu tổng kết buổi thảo luận.

Tại buổi thảo luận, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đưa ra các ý kiến đóng góp đối với các nội dung sẽ trình kỳ họp sắp tới như: UBND tỉnh đề nghị bổ sung Danh mục thu hồi đất dự án khu đô thị hồ Núi Le, với diện tích là 252,3ha thuộc huyện Xuân Lộc để thực hiện quy trình lựa chọn nhà đầu tư năm 2024 trên địa bàn tỉnh; việc kéo dài thời gian bố trí vốn, kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân các dự án sử dụng vốn ngân sách tỉnh năm 2023; danh mục 27 dự án có sử dụng đất trồng lúa dưới 10ha, đất rừng phòng hộ, đất rừng đặc dụng dưới 20ha tỉnh Đồng Nai 2024 và một số nội dung trong hồ sơ Quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Tại buổi thảo luận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi cũng đã giải trình một số nội dung mà các đại biểu HĐND tỉnh đưa ra. Trong đó, đối với nội dung UBND tỉnh đề nghị bổ sung Danh mục thu hồi đất dự án khu đô thị hồ Núi Le để thực hiện quy trình lựa chọn nhà đầu tư năm 2024 trên địa bàn tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi cho biết, đây là dự án phù hợp với đề án phát triển ngành du lịch của tỉnh. Đồng thời, cũng phù hợp với nội dung đột phá phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Bởi, trong định hướng phát triển của tỉnh có mục tiêu nâng cao tỷ trọng lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi giải trình một số nội dung các đại biểu HĐND tỉnh quan tâm
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi giải trình một số nội dung các đại biểu HĐND tỉnh quan tâm

Phát biểu tổng kết buổi thảo luận, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam cho biết, đã có 10 lượt ý kiến của các đại biểu đóng góp vào các nội dung sẽ trình Kỳ hợp thứ 16, HĐND tỉnh Khóa X sắp tới. các ý kiến đóng góp đã đi đúng vào trọng tâm của các nội dung được gợi ý thảo luận. UBND tỉnh cũng đã giải trình làm rõ thêm các nội dung mà các đại biểu HĐND tỉnh quan tâm. Nội dung thảo luận sẽ được tổ thư ký tổng hợp để báo cáo Thường trực HĐND tỉnh.
Vĩnh Quang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang