Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đề xuất 49 khu đất đấu giá năm 2024

(CTT-Đồng Nai) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi đã làm việc với Tổ công tác đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các đơn vị, địa phương liên quan về kế hoạch đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi phát biểu kết luận buổi làm việc
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi phát biểu kết luận buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Chu Tiến Dũng, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại cuộc họp đầu tháng 3-2024, trung tâm đã rà soát và thống nhất đề xuất đấu giá 49 khu đất, trong đó, 18 khu đất trung tâm thực hiện và 31 khu cấp huyện thực hiện.

Đối với các khu đất tỉnh đấu giá, có 13/18 khu đã hoặc đang hoàn chỉnh phương án đấu giá để trình UBND tỉnh phê duyệt. 5 khu còn lại thiếu thông tin về tổng mức đầu tư, quy hoạch chi tiết 1/500.

Về hoạt động của Tổ công tác đấu giá đất, đã có 13/20 đơn vị cử thành viên tham gia, Sở Tài nguyên - Môi trường đang hoàn chỉnh quy chế hoạt động trình UBND tỉnh ban hành.
Ông Chu Tiến Dũng, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh báo cáo với lãnh đạo tỉnh
Ông Chu Tiến Dũng, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh báo cáo với lãnh đạo tỉnh

Trung tâm kiến nghị, UBND tỉnh chấp thuận kế hoạch đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024 đối với 49 khu đất; xem xét, phê duyệt phương án đấu giá các khu đất đã trình, đồng thời chỉ đạo các sở, ngành sớm hoàn tất thủ tục đối với 5 khu đất còn lại. Tỉnh làm việc với Công ty TNHH một thành viên Tổng Công ty cao su Đồng Nai về tiến độ thanh lý, cưa cắt cây và chủ trương thu hồi đất các khu đất dự kiến đấu giá trong năm 2025.
Kết luận buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi, Tổ trưởng Tổ công tác đấu giá đất của tỉnh cho rằng, đấu giá đất là nhiệm vụ quan trọng để phát triển hạ tầng và kinh tế - xã hội. Những năm qua công tác đấu giá đất trên địa bàn tỉnh gặp nhiều khó khăn và chưa đạt kỳ vọng.

Sở Tài nguyên và Môi trường hoàn thiện kế hoạch đấu giá đất năm 2024; hoàn chỉnh danh sách thành viên và quy chế hoạt động của tổ tác đấu giá đất để tỉnh ban hành. Các khu đất chưa đủ điều kiện để trình phương án thì các sở, ngành, phối hợp với nhau hoàn tất thủ tục sớm đưa ra đấu giá. Các khu đất huyện đấu giá thì chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức đấu giá.
Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang