Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Triển khai chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 14-3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bùi Quang Huy chia sẻ tại hội nghị
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bùi Quang Huy chia sẻ tại hội nghị

Tại hội nghị, 80 thanh niên là cán bộ, đoàn viên các đơn vị trực thuộc; thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã được nghe Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bùi Quang Huy nói chuyện chuyên đề “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam”.

Theo Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bùi Quang Huy, văn hóa là cái được toàn thể cộng đồng chia sẻ thực hiện. Mục tiêu cuối cùng của văn hóa là tạo hạnh phúc cho con người. Đặc trưng của văn hóa là mang tính biểu tượng. Để có được văn hóa, con người phải học tập, rèn luyện. Sự giao lưu, tiếp xúc văn hóa giữa các cộng đồng là cần thiết, nó mang lại lợi ích cho tất các bên tham gia. Văn hóa cung cấp cho con người khả năng thích ứng và khả năng sáng tạo để thích ứng.

Nói về văn hóa, con người Đồng Nai, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bùi Quang Huy nhấn mạnh, giá trị lớn nhất của vùng đất Đồng Nai chính là sức hút, là tính mở của vùng đất. Từ mở đất đến mở cõi và tất sinh ra mở lòng. Liên quan đến vấn đề này, ngày 12-12-2023, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) cũng đã ban hành Nghị quyết số 12-NQ/TU về xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, con người Đồng Nai trở thành nguồn lực, động lực quan trọng cho phát triển toàn diện và bền vững.

Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Vy Hoài Vũ tặng thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong mini game tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Vy Hoài Vũ tặng thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong mini game tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Kết thúc buổi nói chuyện, đồng chí Bùi Quang Huy mong muốn đoàn viên, thanh niên của Khối các cơ quan tỉnh luôn luôn nỗ lực hành động, sáng tạo, yêu công việc mình đang làm, hiểu được giá trị của công việc đang làm, có khát vọng làm nhiều việc có ích, có giá trị cho cộng đồng.
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang