Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
4 lần thi 2 lần đạt giải

(CTT-Đồng Nai) - Đây là năm thứ 5 chị Vũ Thùy Đương đảm nhận vai trò Phó trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy P.Tân Phong (TP.Biên Hòa). Có một điểm đáng chú ý là tuy mới chỉ tham gia cuộc thi tờ tin các xã, phường, thị trấn Hội Báo xuân do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức 4 lần song tờ tin P.Tân Phong do chị Đương phụ trách xây dựng đã có đến 2 lần đoạt giải (giải khuyến khích năm 2019 và giải nhì năm 2021).
Chị Vũ Thùy Đương, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy P.Tân Phong, TP.Biên Hòa
Chị Vũ Thùy Đương, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy P.Tân Phong, TP.Biên Hòa

Vừa qua, chị Đương là 1 trong 66 cá nhân vừa được Thành ủy Biên Hòa tuyên dương gương điển hình có thành tích qua 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn thành phố.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, để kịp thời truyền tải các thông tin liên quan đến từng chi bộ, trang mạng xã hội do chị phụ trách với thành viên là bí thư, phó bí thư chi bộ được lập ra. Điều này góp phần nhanh chóng đưa các chương trình hành động, nội dung chỉ thị, nghị quyết đến với người đứng đầu các chi bộ. Từ đó thuận tiện trong triển khai đến từng đảng viên.

Ngoài ra, nhằm ghi nhận, tuyên dương các tấm gương có việc làm tốt, chị Thùy Đương chủ động tìm hiểu để viết bài giới thiệu, đề xuất cấp trên xem xét khen thưởng. Điều này đã góp phần động viên người có việc làm tốt cũng như nhân rộng thông tin tích cực của địa phương.

Song song với thực hiện công tác chuyên môn, chị Thùy Đương còn cùng người thân trong gia đình, bạn bè đóng góp để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại các phòng trọ, người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ mồ côi.
Nguyễn Vân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang