Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Triển lãm ảnh về Trường Sa và Nhà giàn DK1

(CTT-Đồng Nai)- Chiều 1-11 tại TP.Long Khánh đã diễn ra buổi triển lãm ảnh với chủ đề Trường Sa – Nhà giàn thân yêu. Triển lãm đã thu hút đông đảo công chúng và các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên nghiệp.
Các nhiếp ảnh gia cùng xem ảnh về Trường Sa và Nhà giàn DK1 tại buổi triển lãm
Các nhiếp ảnh gia cùng xem ảnh về Trường Sa và Nhà giàn DK1 tại buổi triển lãm

Triển lãm gồm 51 tác phẩm của 6 tác giả: Phạm Văn Hoàng, Nguyễn Dương Tâm Mẫn (TP.Long Khánh); Đoàn Hoài Trung, Nguyễn Á (TP.HCM); Nguyễn Văn Thương (Bảo Lộc, Lâm Đồng), Võ Duy Bằng(Long An).

Đây là các tác phẩm được các tác giả chụp tại quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 trong các chuyến đi những năm vừa qua. Các tác phẩm đã phản ánh hình ảnh các chiến sĩ hải quân trên đảo và nhà giàn luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, canh giữ biển trời không cho kẻ lạ xâm nhập trái phép; hình ảnh sinh hoạt đời thường của các chiến sĩ; hình ảnh sinh hoạt của người dân trên đảo; hình ảnh phản ánh tình quân dân trên đảo. Triển lãm cũng ghi nhận tình cảm của đất liền với Trường Sa và Nhà giàn…

Sau triển lãm, bộ ảnh sẽ được tặng lại cho TP.Long Khánh, để tiếp tục đưa đi triển lãm ở các xã, phường, trường học nhằm tạo điều kiện cho người dân hiểu thêm về Trường Sa, Nhà giàn DK1, tiếp tục cùng chung tay đóng góp xây dựng biển đảo quê hương ngày một tươi đẹp.
Hoàng Giang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang