Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chủ động kiểm tra khắc phục bất cập hạ tầng giao thông

(CTT-Đồng Nai) - UBND tỉnh vừa ban hành kết luận của Quyền Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban An toàn giao thông tỉnh Võ Tấn Đức tại Hội nghị sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông 9 tháng của năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm cuối năm 2023 ngày 19-10.

Theo đó, các cơ quan quản lý, khai thác tuyến đường bộ và trưởng ban an toàn giao thông các huyện, thành phố được đề nghị thực hiện ngay các nhiệm vụ trong bảo đảm kết cấu hạ tầng giao thông, an toàn giao thông. Cụ thể là chủ động kiểm tra và có giải pháp khắc phục ngay tình trạng ngập úng cục bộ các tuyến đường khi có mưa lớn xảy ra. Chú trọng rà soát, thực hiện duy tu, sửa chữa mặt đường hư hỏng, xuống cấp, khôi phục các vạch sơn bị mòn, mờ...
 
Riêng với các “điểm đen” tai nạn giao thông đã có chủ trương chấp thuận của Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GT-VT), Quyền Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Khu Quản lý đường bộ IV sớm triển khai thực hiện cũng như thường xuyên quan tâm, theo dõi và đôn đốc đơn vị BOT triển khai thi công. Qua đó, xử lý ngay các “điểm đen” này, đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông.
 
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban An toàn giao thông tỉnh Võ Tấn Đức nhấn mạnh, đối với việc chậm trễ khắc phục, xử lý các tồn tại, bất cập về hạ tầng giao thông, để xảy ra tai nạn giao thông do thiếu sự lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát hoặc không thực hiện đầy đủ trách nhiệm trong phạm vi quản lý thì phải xem xét, xử lý nghiêm trách nhiệm theo quy định.
Trúc Viên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang