Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bàn giao mặt bằng đoạn tuyến dài hơn 3,8km thuộc dự án đường ven sông Đồng Nai

Theo UBND tỉnh, đối với dự án đường ven sông Đồng Nai (đoạn từ cầu Hoá An đến giáp ranh H.Vĩnh Cửu), đến nay, TP.Biên Hoà đã bàn giao phần diện tích mặt bằng hơn 13ha trên tổng số hơn 16ha thực hiện dự án, đạt tỷ lệ gần 82%.

Thi công dự án đường ven sông Đồng Nai
Thi công dự án đường ven sông Đồng Nai

Phần diện tích mặt bằng đã bàn giao tương ứng với chiều dài hơn 3,8km trên tổng chiều dài 5,2km toàn tuyến. Đối với phần diện tích còn lại gần 3ha (tương ứng với khoảng 1,3km chiều dài tuyến còn lại), UBND TP.Biên Hoà đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Cụ thể, phần diện tích chưa bàn giao hiện còn đất của 41 hộ dân và 1 tổ chức chưa được phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ. Đối với phần diện tích đất của các hộ gia đình, UBND TP.Biên Hoà đang tập trung chỉ đạo các đơn vị chuyên môn hoàn thiện các thủ tục. Riêng với phần đất của tổ chức (trạm bơm xăng dầu của Trung đoàn 935), UBND TP.Biên Hoà cũng đã làm việc với Trung đoàn 935 và báo cáo UBND tỉnh. UBND tỉnh cũng đã có các buổi làm việc với Bộ Quốc phòng, Quân chủng Phòng không không quân để bàn phương án xử lý.
Vi Quân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang