Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CEP chia sẻ yêu thương cùng công nhân, người lao động vượt khó do Covid-19

Tổ chức Tài chính vi mô CEP đã tổ chức chương trình Chuyến xe CEP chia sẻ yêu thương cùng công nhân và người lao động vượt khó do Covid-19 tại UBND P.An Bình, TP.Biên Hòa. Tại chương trình, CEP đã hỗ trợ cho 42 thành viên và con em thành viên có hoàn cảnh khó khăn với các hình thức như: chi phí điều trị bệnh, sổ tiết kiệm, kinh phí sửa chữa nhà ở, học bổng, nhu yếu phẩm,…với số tiền trên 295 triệu đồng.

Đại diện CEP trao hỗ trợ cho người lao động nghèo
Đại diện CEP trao hỗ trợ cho người lao động nghèo

Bên cạnh đó, CEP cũng phát vay cho 9 trường hợp với tổng số tiền 230 triệu đồng. Tại chương trình, CEP tổ chức các hoạt động tuyên truyền, trả lời có thưởng chủ đề Tác hại của tín dụng đen nhằm nâng cao kiến thức phòng chống tín dụng đen cho công nhân, người lao động nghèo.

Tổ chức Tài chính vi mô CEP được sáng lập với mục tiêu phi lợi nhuận và sứ mệnh giảm nghèo trong công nhân, lao động. CEP hiện đang cung cấp dịch vụ tín dụng, tiết kiệm và phát triển cộng đồng đến 318.364 khách hàng công nhân, lao động thông qua mạng lưới 36 chi nhánh CEP tại TP.HCM và 9 tỉnh lân cận.
Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang