Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn,

TTĐT - Nhân kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5- 2021), ngày 20-5, Ban TVTU đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy.
z2501762052826_d64f9b08f53c500cee80bd9ec0d22defqqq.jpg 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường, trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Hồ Thanh Sơn. 
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì Hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí: Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy; Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban TVTU và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.
Theo đó, tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đã trao Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy. Đồng chí Hồ Thanh Sơn được kết nạp vào Đảng ngày 8-5- 1991; hiện đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ 2, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, trong dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh năm nay, Ban TVTU đã trao tặng 428 Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 30, 40, 45, 50, 55, 60, 65 và 75 năm tuổi Đảng; trong đó có đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy. Huy hiệu Đảng là danh hiệu cao quý mà Đảng ta đã trao tặng cho những đảng viên gương mẫu có nhiều năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng giao; là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp về sức lực và trí tuệ của đảng viên trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng. Được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự, tự hào của các đảng viên nói chung và của riêng đồng chí Hồ Thanh Sơn mà còn là vinh dự, tự hào của cả Đảng bộ tỉnh; tiếp thêm động lực để mỗi đảng viên của tỉnh nhà và Ban TVTU không ngừng nỗ lực phấn đấu, trưởng thành trong quá trình công tác.
z2501762093659_8edccdae5e6220112978fd6472842dfd.jpg 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường phát biểu tại buổi lễ
Theo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Thanh Sơn được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 8-5-1991 tại Chi bộ Thống kê- kế hoạch của H.Tân Phú (nay là H.Định Quán). Trong 30 năm tham gia tổ chức Đảng, đồng chí đã được phân công giữ nhiều chức vụ lãnh đạo, như Phó phòng Tài chính- kế hoạch H.Định Quán, Phó chủ tịch UBND H.Định Quán, Phó bí thư Huyện ủy Định Quán, Chủ tịch UBND H.Định Quán, Bí thư Huyện ủy Định Quán, Giám đốc Sở Tài chính, Phó chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và nay là Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy. Ở nhiệm vụ nào đồng chí cũng luôn phát huy tinh thần cách mạng, ý chí của người chiến sĩ cộng sản, phẩm chất gương mẫu, tận tụy, trách nhiệm của người đảng viên. Đồng chí đã vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng. Hiện nay, với vai trò là Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, đồng chí đã thể hiện được trách nhiệm, sự tận tụy trong lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiều năm liền. Với vai trò là đảng viên sinh hoạt tại nơi công tác và địa phương nơi cư trú, đồng chí luôn là đảng viên gương mẫu, tấm gương sáng để đảng viên trẻ noi theo về tinh thần yêu nước, trách nhiệm với công việc, tích cực góp ý xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.
z2501762079613_949c1aff1449f7d81fdd27643ad86052.jpg 
Đồng chí Hồ Thanh Sơn phát biểu tại buổi lễ.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng, với những cống hiến cho Đảng trong suốt hơn 30 năm qua và những thành tích đã đạt được, đồng chí Hồ Thanh Sơn tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu của người đảng viên, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mọi cương vị được giao.
Sau khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn xúc động, nói: “Được nhận Huy hiệu Đảng, là dịp để tôi nhìn nhận lại mình, nhắc nhở mình phải phấn đấu rèn luyện hơn nữa để không phụ lòng tin của tổ chức Đảng, của các đồng chí trong Ban TVTU và gia đình. Trước vinh dự này, tôi xin cảm ơn sự quan tâm của Đảng và việc được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay không chỉ là vinh dự của riêng tôi mà là vinh dự của tất cả các đảng viên”.
Quỳnh Trang

 

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang