Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Nhà giàn DKI

(CTT- Đồng Nai) – Đại tá Hoàng Minh Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 2 Hải quân; Thượng tá Nghiêm Xuân Thái, Chính trị viên Tiểu đoàn DKI Vùng 2 Hải quân đã trân trọng tiếp nhận 16 phần quà cùng 2 thùng hạc giấy, cùng nhiều thư từ, tranh ảnh của học sinh các trường học TP.Long Khánh thực hiện phối hợp cùng Báo Đồng Nai trao tặng gửi đến cán bộ, chiến sĩ các nhà giàn DKI.
Đại diện Vùng 2 Hải quân tiếp nhận thư, quà chúc Tết DKI
Đại diện Vùng 2 Hải quân tiếp nhận thư, quà chúc Tết DKI

Phát biểu trong buổi lễ tiếp nhận, Đại tá Hoàng Minh Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 2 cho biết, hằng năm, nhất là dịp Tết đến Xuân về, các bộ chiến sĩ Tiểu đoàn DKI nói riêng, Vùng 2 nói chung vẫn đón nhận tình cảm của các tỉnh, thành cả nước, trong đó có tỉnh Đồng Nai. Những món quà ý nghĩa về tinh thần, tình cảm của đất liền đã gắn kết tình cảm giữa hậu phương với tiền tuyến, có ý nghĩa tinh thần, động viên cán bộ, chiến sĩ DKI nói riêng và bộ đội đang thực hiện nhiệm vụ tại các vùng biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc.

Trưởng Ban Tuyên huấn Vùng 2, Trung tá Phạm Ngọc Hưng cho hay, Vùng có 2 đơn vị đóng quân tại Đồng Nai gồm: Trung tâm Huấn luyện và Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật phối hợp chặt chẽ cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể tại Đồng Nai tuyên truyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn.
Nam Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang