Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Quý 1-2024, Đồng Nai nhận hơn 900 hồ sơ yêu cầu hoàn thuế giá trị gia tăng

(CTT-Đồng Nai) - Đến hết quý 1-2024, cơ quan Thuế tỉnh Đồng Nai đã nhận được trên 900 hồ sơ yêu cầu hoàn thuế giá trị gia tăng từ người nộp thuế với tổng số tiền đề nghị hoàn trên 6,2 ngàn tỷ đồng.

Tập huấn các chính sách thuế cho doanh nghiệp tại Cục Thuế tỉnh Đồng Nai
Tập huấn các chính sách thuế cho doanh nghiệp tại Cục Thuế tỉnh Đồng Nai

Trong số trên 900 hồ sơ, ngành Thuế đã giải quyết hoàn thuế cho trên 530 trường hợp, với số tiền hoàn trên 3,5 ngàn tỷ đồng. Số hồ sơ không được giải quyết hoàn thuế là 280 trường hợp, với số tiền đề nghị khoảng 1,6 ngàn tỷ đồng.

Đến nay, 100% hồ sơ hoàn thuế của doanh nghiệp được giải quyết trực tuyến, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục, giảm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp sớm được tái tạo nguồn vốn sản xuất. Thời gian qua, công tác hoàn thuế giá trị gia tăng được lãnh đạo tỉnh, ngành Thuế quan tâm, xử lý kịp thời. Trong quá trình xử lý hoàn thuế, ngành Thuế đã rà soát, phát hiện một số trường hợp vi phạm quy định, gian lận trong hoàn thuế, trong đó có những trường hợp có dấu hiệu sai phạm nghiêm trọng đã tổng hợp hồ sơ và chuyển qua cơ quan công an để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nam Hữu

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang