Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bàn giao nhà tình thương cho đoàn viên khó khăn về nhà ở

Cụm thi đua số 1 thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh vừa  tổ chức lễ bàn giao Nhà tình thương cho đoàn viên Phạm Thị Kim Nhật, giáo viên Trường Mầm non Thanh Sơn, H.Tân Phú. Căn nhà có diện tích 60m vuông, được xây dựng với kinh phí 80 triệu đồng, trong đó, Cụm thi đua số 1 thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh vận động, hỗ trợ 60 đồng, còn lại của gia đình đóng góp. Được biết, hoàn cảnh chị Nhật thuộc diện khó khăn, chồng mất vì bị bệnh, một mình đi làm nuôi 2 con nhỏ và ở trọ nhiều năm nay.

b935a984d71a27447e0b.jpg 
Đại diện Công đoàn Viên chức tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện và Cụm thi đua số 1
bàn giao nhà cho đoàn viên Nhật
Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Phạm Văn Chiến cho biết, thực hiện nhiệm vụ cốt lõi của tổ chức Công đoàn là chăm lo cho đoàn viên, người lao động, vì vậy, Công đoàn Viên chức tỉnh đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho đoàn viên bằng nhiều việc làm thiết thực. Trong đó, việc vận động, hỗ trợ xây dựng mái ấm Công đoàn, nhà tình thương nhằm chia sẻ khó khăn với đoàn viên được thực hiện hằng năm, qua đó, góp phần giúp họ có nơi ở ổn định, nuôi dạy con tốt và làm việc tốt hơn.

Dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện và Công đoàn phòng giáo dục huyện tặng nhiều phần quà có giá trị động viên chị Nhật nỗ lực hơn trong cuộc sống.
Cũng trong dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tặng 60 phần quà qùa tết, trị giá 300 đến 500 đồng/phần cho người nghèo tại hai xã xã Phú Xuân và Phú Bình, huyện Tân Phú.

Phong Lan

 

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang