Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuẩn bị tổ chức lễ công bố thành lập TP. Long Khánh

Ngày 21-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã làm việc với các sở, ngành cùng TX. Long khánh về công tác chuẩn bị lễ công bố thành lập TP. Long Khánh theo Nghị quyết của Quốc hội.​

Theo đó, chương trình công bố quyết định thành lập TP. Long Khánh được tổ chức vào tối chủ nhật 2-6-2019 và được truyền hình trực tiếp trên Ðài truyền hình Ðồng Nai, đồng thời sẽ có bắn pháo hoa nghệ thuật với khoảng 10.000 người tham dự.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp phát biểu tại buổi họp.

UBND TX. Long Khánh đã chủ động trong công tác phục vụ tổ chức lễ công bố thành lập thành phố. Hiện thư mời các đại biểu đã phát hành xong. Chương trình chi tiết buổi lễ đang được thị xã phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch khẩn trương rà soát, hoàn thiện và sẽ tổng duyệt vào ngày 29-5. Các công việc khác cũng sẽ được kiểm tra lại trong ngày 31-5.

Ðể chương trình diễn ra tốt đẹp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp lưu ý Long Khánh cùng các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ trong công tác chuẩn bị. Do chương trình được truyền hình trực tiếp nên việc đảm bảo an toàn về mọi mặt là rất quan trọng, đặc biệt là điện lực, an toàn thực phẩm, đảm bảo y tế túc trực… trước và trong buổi lễ. Bên cạnh đó, công tác đón tiếp đại biểu Trung ương, các tỉnh bạn và lãnh đạo qua các thời kỳ cũng cần được chú trọng.

* Cũng tại buổi họp, UBND huyện Long Thành đã báo cáo về công tác chuẩn bị công bố Nghị quyết của Quốc hội về điều chỉnh địa giới hành chính một số xã, ấp trên địa bàn. Theo đó, buổi lễ được thực hiện vào sáng 29-5 với 200 đại biểu tham dự. Mọi công tác chuẩn bị hiện đã cơ bản hoàn tất. 

Vương Thế

Vương Văn Thế

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang