Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phát triển đô thị Long Khánh trở thành thành phố trực thuộc tỉnh

Thị ủy Long Khánh vừa tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết số 03-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển đô thị Long Khánh đến năm 2020 và giai đoạn năm 2025. 

PhatTrienDoThiLKThanhTPTrucThuoc.jpgMột góc đô thị Long Khánh.
Theo đó, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Long Khánh đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu khắc phục khó khăn, khai thác hiệu quả các nguồn nội lực, thu hút các nguồn lực đầu tư để phát triển kinh tế - xã hội. 
Công tác đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội được quan tâm, khu vực trung tâm hành chính thị xã được xây dựng tập trung, khang trang; các công trình thương mại dịch vụ, khu dân cư, đường giao thông  và các công trình văn hóa, thể thao, giáo dục, y tế được đầu tư xây dựng, bộ mặt đô thị ngày càng được khởi sắc. Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, 9/9 xã đạt chuẩn nông thôn mới và TX.Long Khánh là một trong 2 huyện đầu tiên của cả nước được Chính phủ công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Đến nay, từ đô thị loại IV, TX.Long Khánh được Bộ Xây dựng công nhận là đô thị loại III.
Mục tiêu xây dựng, phát triển đô thị Long Khánh đến năm 2020, Long Khánh trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Đồng Nai đạt chuẩn các tiêu chí đô thị loại III; đô thị trung tâm khu vực phía Đông tỉnh Đồng Nai; phát triển ngành nông nghiệp, xây dựng thành phố theo hướng “xanh - văn minh - hiện đại”. 
Giai đoạn 2021-2025, tập trung xây dựng thành phố Long Khánh sớm đạt các tiêu chí cơ bản của đô thị loại II; thành phố Long Khánh trở thành đô thị hạt nhân của vùng kinh tế Đông Nam Đồng Nai (gồm Long Khánh và các huyện Thống Nhất, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ).      
Minh Anh

 

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang