Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phó Bí thư Tỉnh ủy dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 5 với Chi bộ ấp Phước Hòa, xã Long Phước, huyện Long Thành.

(CTT-Đồng Nai)- Chiều 7-5, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường đã về dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 5 với Chi bộ ấp Phước Hòa, xã Long Phước, huyện Long Thành.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường phát biểu tại buổi sinh hoạt với đảng viên Chi bộ ấp Phước Hòa.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường phát biểu tại buổi sinh hoạt với đảng viên Chi bộ ấp Phước Hòa.

Cùng dự buổi sinh hoạt với Chi bộ ấp Phước Hòa có các đồng chí: Dương Minh Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Long Thành; Phạm Anh Dũng, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Cường, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các ban Đảng Huyện ủy Long Thành.

Chi bộ ấp Phước Hòa hiện có 99 đảng viên. Trong tháng 4, chi ủy và các đảng viên của chi bộ đã tổ chức thực hiện nghiêm túc, đạt kết quả nghị quyết của chi bộ; đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn; công tác thu thuế và các loại quỹ do xã giao đến nay đều đạt. Các hoạt động của Ban Công tác Mặt trận ấp và các đoàn thể đã phối hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao theo nghị quyết của chi bộ.

Tình hình tư tưởng đảng viên và nhân dân ổn định, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương.
Quang cảnh buổi sinh hoạt
Quang cảnh buổi sinh hoạt

Đóng góp ý kiến tại buổi sinh hoạt chi bộ, một số đảng viên đề nghị trong nghị quyết tháng 5 cần đưa nội dung lãnh đạo công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Vừa qua trên địa bàn tỉnh đã xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm khiến hàng trăm người dân ở thành phố Long Khánh phải nhập viện sau khi ăn bánh mì. Do đó, cấp ủy phải tập trung công tác lãnh đạo tuyên truyền người dân mua, bán; ăn uống ...phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe, tính mạng của người dân.

Một số ý kiến khác thì kiến nghị cấp ủy chi bộ có ý kiến với cấp trên, nâng cấp, xây dựng nhà văn hóa ấp rộng, to hơn so với nhà văn hóa ấp hiện tại để đảm bảo cho các hoạt động đông người của chi bộ, các đoàn thể ấp. Kịp thời công bố giá đền bù dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu để đảng viên tuyên truyền cho dân được biết.
Phát biểu với đảng viên chi bộ ấp Phước Hòa, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường đánh giá cao chất lượng sinh hoạt chi bộ của ấp.
Quang cảnh buổi sinh hoạt
Quang cảnh buổi sinh hoạt

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin đến đảng viên của ấp một số vấn đề thời sự quốc tế và trong nước; trong đó tình hình thế giới đang có những bất ổn, diễn biến khó dự đoán; tình hình trong nước, trong tỉnh vẫn còn một số khó khăn. Trong tỉnh, ngay đầu tháng 5, xảy ra một số vụ án, vụ việc về an toàn lao động, an toàn thực phẩm nghiêm trọng, trách nhiệm chung của toàn thể đảng viên, trước tiên phải quản lý ngay chính gia đình của mình thật tốt, rồi tham gia quản lý làng xã để cuộc sống hàng ngày của Nhân dân an vui, chứa chan tình yêu thương.

Các đảng viên cần nêu cao tinh thần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, không vào mạng xã hội một cách thái quá. Khi tiếp nhận các thông tin trên mạng xã hội phải hết sức chọn lọc, tỉnh táo, khoa học. Thời gian vừa qua, dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực rất quyết liệt, không có vùng cấm để xây dựng Đảng, bộ máy Nhà nước trong sạch vững mạnh, chăm lo ngày càng tốt đời sống nhân dân. Dù có một bộ phận cán bộ, đảng viên bị xử lý kỷ luật thời gian qua nhưng đại bộ phận đảng viên của Đảng ta đều nỗ lực cống hiến vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì hạnh phúc của Nhân dân, vì thế mới đem lại cơ đồ đất nước ta chưa bao giờ phát triển như ngày hôm nay. Các đảng viên hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực đấu tranh phát hiện tham nhũng, tiêu cực ngay từ cơ sở để xây dựng nền móng vững chắc ngay từ cơ sở...
Quỳnh Trang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang