Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Long Khánh: Thi viết và kể chuyện những điển hình tiên tiến trong học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

(CTT-Đồng Nai) - Ban Tuyên giáo Thành ủy Long Khánh vừa tổ chức cuộc thi viết và kể chuyện về những gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn thành phố năm 2023.
Một tiết mục dự thi của thí sinh tại cuộc thi.
Một tiết mục dự thi của thí sinh tại cuộc thi.

Có 21 thí sinh tham gia cuộc thi. Mỗi thí sinh trải qua 2 phần thi: thi kể chuyện và thi trả lời câu hỏi của Ban giám khảo, theo nội dung câu chuyện mà thí sinh chọn dự thi.
Trong đó phần thi kể chuyện, thí sinh kể một chuyện về những gương điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Khi kể, các thí sinh đã sử dụng nhiều hình thức phong phú, như sân khấu hóa, hình ảnh, tư liệu minh họa về Bác Hồ, về những gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác... qua đó góp phần tăng thêm sinh động, hấp dẫn cho câu chuyện và phù hợp với nội dung bài dự thi.
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Phượng, Trường THCS Hồ Thị Hương (TP.Long Khánh). Đồng thời, ban tổ chức cuộc thi đã trao các giải nhì, ba, khuyến khích, đơn vị tham gia tích cực cuộc thi và thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia cuộc thi.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Long Khánh Phạm Văn Hoàng cho biết, cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, thanh niên, học sinh, lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân tham gia từ vòng sơ khảo, chấm điểm đề cương bài dự thi; sau đó Ban Tổ chức lựa chọn 21 thí sinh có điểm cao nhất để trình bày trực tiếp tại cuộc thi. Cuộc thi đã góp phần tạo sự chuyển biến trong nhận thức, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, trở thành động lực phấn đấu rèn luyện để ngày càng học tập và làm việc tốt hơn trong mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân.
Dương An

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang