Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ra mắt Hội đồng trẻ em H.Trảng Bom

(TTĐT) - Huyện đoàn, Phòng GD-ĐT và Phòng LĐ-TBXH H.Trảng Bom vừa phối hợp tổ chức lễ ra mắt Hội đồng trẻ em (HĐTE) H.Trảng Bom.

Thành viên Hội đồng trẻ em H.Trảng Bom tham gia ý kiến tại phiên họp thứ nhất
Thành viên Hội đồng trẻ em H.Trảng Bom tham gia ý kiến tại phiên họp thứ nhất

HĐTE H.Trảng Bom có 17 thành viên trong độ tuổi từ 9 đến 15 tuổi đại diện cho trẻ em trên địa bàn các xã, thị trấn trên địa bàn huyện (trong đó có 1 Chủ tịch, 2 Phó Chủ tịch). Đây là những cá nhân có phẩm chất đạo đức tốt, thành tích học tập tốt, có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, có khả năng phát hiện, tổng hợp các vấn đề của trẻ em…

HĐTE là nhóm đại diện cho trẻ em trên địa bàn huyện do chính trẻ em trực tiếp điều hành nhằm nâng cao năng lực cho trẻ em trong việc thực hiện quyền tham gia vào các vấn đề liên quan đến trẻ em theo quy định của pháp luật; là môi trường để trẻ em nói lên tâm tư, nguyện vọng của mình… Từ đó, cộng đồng, xã hội sẽ quan tâm hơn, trách nhiệm hơn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến trẻ em, hiện thực hóa quyền trẻ em.
Dự kiến, HĐTE H.Trảng Bom sẽ tổ chức họp 2 lần/năm dưới sự hướng dẫn của Ban tham vấn là cán bộ, chuyên gia đang hoạt động tại các cơ quan, đơn vị, nhiệt tình, tâm huyết với công tác trẻ em.

Sau lễ ra mắt, HĐTE H.Trảng Bom đã tổ chức phiên họp thứ nhất. Các thành viên HĐTE H.Trảng Bom đã thảo luận cho ý kiến về việc sử dụng mạng xã hội tích cực, an toàn trong đội viên, học sinh phục vụ việc học tập, giải trí; việc tổ chức các chương trình, hoạt động hè cho trẻ em nhằm tạo điều kiện cho các em tham gia, đảm bảo ý nghĩa, bổ ích trong kỳ nghỉ hè.
Khánh Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang