Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trảng Bom: 116 giáo viên tham gia hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc tiểu học

(CTT-Đồng Nai) - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trảng Bom vừa tổ chức hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc tiểu học cấp huyện năm học 2023-2024. Đây là hội thi được tổ chức 2 năm/lần, qua đó để kịp thời phát hiện, tuyên dương, công nhận danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi.

Năm nay có 116 giáo viên chủ nhiệm lớp, đại diện cho 31 trường tiểu học công lập trên địa bàn huyện tham gia hội thi. Đây là các giáo viên đang dạy tại các trường tiểu học, các trường có bậc tiểu học và được phân công làm công tác chủ nhiệm lớp. Các giáo viên này đều đã được cấp trường công nhận là giáo viên chủ nhiệm giỏi 2 năm liền và phải đạt tiêu chuẩn nghề nghiệp ở mức khá trở lên.

Nội dung thi có 2 phần: trình bày một số biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm của cá nhân tại trường tiểu học đang công tác và phần thi thực hành 1 tiết tổ chức hoạt động giáo dục ngay tại lớp học. Thông qua hội thi góp phần tạo động lực cho các giáo viên phấn đấu hoàn thiện, nâng cao chất lượng giáo dục của huyện trong thời gian tới.
Dương An

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang