Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tập trung giải quyết hồ sơ cho Loteco


​(CTT-Đồng Nai) - Cục Thuế tỉnh Đồng Nai và Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh cho biết, 2 đơn vị trên đã và đang giải quyết hồ sơ đăng ký biến động về đất đai của Công ty TNHH phát triển khu công nghiệp Long Bình (Loteco, Khu công nghiệp Long Bình, thành phố Biên Hòa).

hinh 150424.4.jpg

​​Người nộp thuế làm thủ tục về thuế tại Cục Thuế tỉnh Đồng Nai

Theo Cục Thuế tỉnh, ngày 5-4, Cục Thuế đã ban hành thông báo thực hiện nghĩa vụ tài chính đến Loteco. Theo quy định, trong thời hạn 30 ngày, doanh nghiệp phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính như đã thông báo.

Theo Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trần Trọng Toàn, hiện nay hồ sơ đăng ký biến động tài sản của doanh nghiệp đã được chuẩn bị sẵn. Sau khi nhận được biên nhận đã hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế từ phía công ty, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh sẽ hoàn thiện hồ sơ và trả kết quả cho doanh nghiệp tại Trung tâm hành chính công tỉnh.

Ngày 28-3-2024, tại Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài Loteco là doanh nghiệp đã phản ánh tại Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với lãnh đạo tỉnh vào cuối tháng 3-2024, về việc hồ sơ đăng ký biến động tài sản bị kéo dài nhiều tháng do phải chờ xác minh thông tin từ 2 cơ quan là Cục Thuế tỉnh và Sở Tài nguyên và Môi trường. Qua phản ánh, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng phải rà soát, nhanh chóng xử lý hồ sơ cho doanh nghiệp.

Mới đây, UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị số 03/CT-UBND về tăng cường trách nhiệm công vụ trong thực hiện cung cấp dịch vụ hành chính công phục vụ người dân, doanh nghiệp, nhằm chấn chỉnh tình trạng giải quyết chậm hồ sơ của các cơ quan chức năng cho doanh nghiệp trong thời gian qua.

Nam Hữu

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang