Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
FDI đầu tư vào sản xuất, kinh doanh tăng 9%


(CTT-Đồng Nai) - Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, trong 2 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đầu tư hơn 1,78 tỷ USD cho sản xuất kinh doanh, tăng khoảng 9% so với cùng kỳ năm trước.

hinh 180324.4.jpg

​​Sản xuất linh kiện máy móc xuất khẩu tại một doanh nghiệp FDI

Doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp hàng hóa sản xuất ra hơn 80% được đưa đi xuất khẩu sang hơn 170 quốc gia, vùng lãnh thổ và gần 20% tiêu thụ trong nước. Thị trường xuất khẩu lớn của doanh nghiệp FDI là Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Các doanh nghiệp FDI cho biết, từ đầu năm đến nay, đơn hàng đã nhiều hơn so với năm trước, nhưng vẫn chưa được dồi dào. Do đó, các doanh nghiệp vẫn phải tiếp tục tăng xúc tiến thương mại để mở rộng thị trường tiêu thụ. Tình hình xuất khẩu tốt hơn nên nhiều doanh nghiệp FDI mạnh dạn giải ngân vốn để xây dựng mới và mở rộng thêm nhà xưởng sản xuất.

Song Lê​

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang