Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TP.Phan Thiết thu hút khách du lịch sau khi có cao tốc


​TP.Phan Thiết thu hút khách du lịch sau khi có cao tốc 

Một số doanh nghiệp du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh cho biết, hè năm nay, lượng khách du lịch chọn tuyến du lịch TP.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) là điểm đến tham quan, nghỉ dưỡng tăng gấp nhiều lần so với những năm trước.

Nguyên nhân khách du lịch chọn tuyến tham quan này vì từ sau khi đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết chính thức thông xe từ 30-4-2023. Theo các doanh nghiệp, thời gian di chuyển từ các tỉnh miền Đông như: Đồng Nai, TP.HCM, Bình Dương… hiện nay chỉ còn 2,5 tiếng (trước khi có cao tốc thời gian di chuyển 4,5 tiếng). Do lượng khách đi Phan Thiết tăng đột biến nên hiện nay, hầu hết các khách sạn, resort từ 3 sao có uy tín đã được đặt kín phòng đến hết tháng 6, trong đó có những resort, khách sạn hết phòng tới tháng 7 và đầu tháng 8. 

Năm nay, giá dịch vụ phòng tại những điểm đến du lịch không tăng nhưng giá thuê xe và các nhà hàng phục vụ ăn uống tăng từ 10-15% so với những năm trước.​​

Ngọc Liên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang