Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phối hợp, hỗ trợ triển khai các nhiệm vụ KH-CN


​Sở Khoa học - Công nghệ vừa làm việc với Trường Đại học Nông lâm TP. Hồ Chí Minh nhằm tăng cường phối hợp, triển khai các nhiệm vụ KH-CN.

hinh 080822.7.jpg

​​​Sở KH-CN làm việc với Trường Đại học Nông lâm TP.HCM

Các bên đã trao đổi các nội dung liên quan đến việc đề xuất các đề tài, dự án KH-CN cấp tỉnh của Trường Đại học Nông lâm TP.HCM; phối hợp giữa các bên trong hoạt động đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, ươm mầm doanh nghiệp; xây dựng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực KH-CN.

Ngoài ra, hai bên cũng rà soát, đánh giá hiệu quả nghiên cứu và ứng dụng đối với các đề tài, dự án KH-CN thuộc lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ sinh học đã và đang triển khai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; chuyển giao ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn sản xuất…

* Sở KH-CN mới đây cũng đã làm việc với Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Đồng Nai nhằm trao đổi, hỗ trợ các doanh nghiệp Đài Loan đang hoạt động trên địa bàn tỉnh trong lĩnh vực KH-CN.

Được biết, Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Đồng Nai có khoảng 300 doanh nghiệp hội viên. Hiện có khoảng 400 dự án của các doanh nghiệp Đài Loan đầu tư vào Đồng Nai,

Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang