Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hoàn thành 2 gói thầu dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành trong năm 2024

​(CTT-Đồng Nai) Theo Ban Quản lý dự án các đường cao tốc phía Nam, các gói thầu A6, A7 thuộc dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành trên địa bàn tỉnh Đồng Nai sẽ hoàn thành xây dựng trong năm 2024.

IMG_8955.JPG

​Thi công cầu Thị Vải thuộc gói thầu A7 dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành

Cụ thể, trong 3 gói thầu trên địa bàn tỉnh, đến nay, gói thầu A5, nhà thầu đã cơ bản hoàn thành và chuẩn bị nghiệm thu để bàn giao cho chủ đầu tư. Đối với gói thầu A7, hiện đã thi công đạt khoảng 80% giá trị hợp đồng và dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng trong quý I - 2024. Tại gói thầu này, phần cầu cạn dài gần 3 km đã cơ bản hoàn thành phần thô, sắp tới nhà thầu sẽ tiếp tục thi công thảm nhựa mặt cầu, khe co giãn và an toàn giao thông. Đường găng của gói thầu này là hạng mục thi công cầu Thị Vải, đến nay nhà thầu đang bố trí nhiều mũi thi công để sớm hoàn thành các móng trụ cầu dưới sông.

Riêng gói thầu A6, trước đó bị chấm dứt hợp đồng và chủ đầu tư đã tiến hành đấu thầu lại, đồng thời chia tách thành 5 gói thầu mới và dự kiến hoàn thành xây dựng trong quý II và quý III năm 2024.

Với toàn bộ dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, Chính phủ đã yêu cầu phải hoàn thành xây dựng, đưa vào khai thác trong tháng 9 - 2025.

Vĩnh Quang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang