Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Doanh nghiệp “3 tại chỗ” đề xuất giảm hơn 5,1 ngàn lao động

Doanh nghiệp “3 tại chỗ” đề xuất giảm hơn 5,1 ngàn lao động

Theo Sở Công thương, hiện có 216 doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” đề nghị cho giảm số lao động đang lưu trú tại nhà máy. Số lao động được đề xuất tạm dừng công việc hơn 5,1 ngàn người. Nguyên nhân khiến các doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” xin giảm lao động là do thời gian giãn cách xã hội kéo dài, các công ty không thể bố trí cho nhiều lao động lưu trú với thời gian dài từ 4 tuần trở lên.

Đến ngày 16-8-2021, trên địa bàn tỉnh có gần 1,3 ngàn doanh nghiệp đăng ký thực hiện phương án “3 tại chỗ” để duy trì sản xuất kinh doanh. Trong đó, có khoảng 1.173 doanh nghiệp trong khu công nghiệp và 114 doanh nghiệp ở ngoài khu công nghiệp.  Những dooanh nghiệp trên có số lượng lao động đang lưu trú tại công ty là hơn 150,1 ngàn người.

Theo các doanh nghiệp trên địa bàn Đồng Nai, UBND tỉnh đã có công văn số 9723/UBND-KGVX về việc thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đến hết ngày 31-8-2021 nên việc thực hiện cho nhiều lao động lưu trú tại công ty để tiếp tục sản xuất sẽ rất khó khăn.

                                                                  Vi Quân​ 

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang