Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Võ Linh (huyện Định Quán)

Nội dung câu hỏi:

"Dạ! Em xin được trình bày ngắn gọn. Em sinh ra và lớn lên ở ấp 1, La Ngà, Định Quán, Đồng Nai. Từ bé em đã thấy được nơi đây, mùa mưa mọi người hứng nước mưa để dùng. Mùa nắng thì phải mua nước dùng. Tuổi thơ em gắn liền với chuyện không có nước dùng là quá bình thường và năm nay em đã 36 tuổi, cuộc sống nơi đây vẫn chưa có gì thay đổi. Vẫn phải mua nước dùng...năm ngoái em có hỏi PCT xã em là khi nào xã mình có nước máy xài vậy A. A bảo là chắc cuối năm, là 2023, vậy mà giờ sắp cuối 2024 vẫn chưa thấy gì cả. Em thật sự rất buồn...em nghĩ ko phải riêng em mà là tất cả mọi người dân nơi đây đều mong mỏi chính quyền các cấp quan tâm xem xét về vấn đề này để người dân chúng em sớm có nước dùng cải thiện cuộc sống tốt hơn. Em xin chân thành cảm ơn ạ!!!".

* Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng huyện Định Quán có ý kiến trả lời tại Công văn số 192/BQLDAĐTXD ngày 06/12/2023 như sau:

Công trình: Xây dựng hệ thống cấp nước 03 xã La Ngà, Ngọc Định, Phú Ngọc được khởi công xây dựng vào ngày 15/10/2021, thời gian hoàn thành vào ngày 31/12/2023. Đến nay tiến độ thi công thực tế gói xây lắp đạt khoảng 98% giá trị hợp đồng, cơ bản các hạng mục xây dựng đã hoàn thành; Về phần cung cấp và lắp đặt thiết bị đã lựa chọn được nhà thầu và hiện đang lắp đặt thiết bị tới nay đạt khoảng 90% so với hợp đồng cung cấp thiết bị: Phần khối lượng còn lại chủ yếu là sự kết nối giữa phần xây dựng và thiết bị. Đồng thời tiến hành test áp tuyến ống cấp nước sạch; xúc xả đường ống, vận hành chạy thử, cũng như hoàn thành các thủ tục xin giấy phép khai thác nước mặt và nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng.

Dự kiến hoàn thành vào cuối quý I/2024.

CTTĐT

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang